Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội đưa sắc đẹp trở lại sau lớp khẩu trang

Nhằm cổ vũ phụ nữ làm đẹp trở lại trong giai đoạn bình thường mới, L’Oréal và Lazada mang đến các sản phẩm chất lượng, giá tốt qua chiến dịch “Back to beauty - Sắc đẹp trở lại”.

Sau chuỗi ngày ở nhà không trang điểm cũng chẳng ăn diện, chị em phụ nữ đã bắt đầu khởi động lại hành trình làm đẹp với muôn vàn nhu cầu từ mua sắm quần áo, mỹ phẩm đến đi spa, làm tóc… Thấu hiểu nhu cầu này, nhiều thương hiệu đẩy mạnh hợp tác với sàn thương mại điện tử để mang đến những khuyến mãi tốt nhất, giúp hội chị em mua sắm tiết kiệm trong giai đoạn bình thường mới.

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lớn nhất, L’Oréal đã hợp tác với Lazada nhanh chóng ra mắt chiến dịch online đúng người, đúng thời điểm mang tên “Back to beauty - Sắc đẹp trở lại” trong 3 ngày 3-5/6.

uu dai L’Oreal tren Lazada anh 1

Chiến dịch “Back to beauty - Sắc đẹp trở lại” tôn vinh và khuyến khích phụ nữ sẵn sàng làm đẹp khi trở lại cuộc sống bình thường mới.

Bắt tay với Lazada, công ty mỹ phẩm thuộc hàng lớn nhất thế giới này mang đến ưu đãi trực tuyến độc quyền từ 3/6 đến 5/6. Chương trình gồm nhiều hoạt động hấp dẫn như livestream săn quà, minigame có thưởng, làm đẹp bằng công nghệ AR, flash sale bất ngờ, giao hàng miễn phí toàn quốc...

Ngoài ra, trong 3 ngày này, người dùng Lazada sẽ nhận ưu đãi mua một tặng một cho loạt sản phẩm bán chạy từ các thương hiệu L’Oréal Paris, Maybelline, Garnier và NYX Professional Makeup. Duy nhất 0h-2h các ngày 3-4-5/6, toàn bộ sản phẩm tại gian hàng L’Oréal Paris sẽ có mức giảm 40%. Chưa hết, tất cả đơn hàng trong thời gian này đều được hưởng chương trình giao hàng miễn phí trên Lazada, giúp người tiêu dùng dễ dàng mua sắm hơn.

Ông Karan Kansal, Giám đốc thương mại điện tử của L’Oréal khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Lazada. Trong chiến dịch ‘Back to Beauty’ này, chúng tôi sẽ tận dụng tính năng LazLive để kết nối với người tiêu dùng trực tuyến, livestream hướng dẫn làm đẹp và trang điểm sáng tạo, giúp mọi người tự tin thể hiện bản thân dù ở nhà hay ra ngoài xã hội”.

Lazada là đối tác thương mại điện tử đầu tiên của L’Oréal ở Đông Nam Á. Với độ phủ khắp 6 thị trường, nền tảng này hỗ trợ L’Oréal cũng như nhiều thương hiệu khác tiếp cận hệ sinh thái thương mại điện tử ưu việt, cùng các gói giải pháp tài trợ hiệu quả như giải pháp tiếp thị liên kết, công cụ tài trợ từ khóa.

Với giải pháp tiếp thị liên kết, Lazada tận dụng mạng lưới tiếp thị với hơn 1.000 đối tác, bao gồm các nhà sáng tạo nội dung, trang web có lượt truy cập cao, mạng lưới hàng đầu và các ứng dụng hoàn tiền để quảng bá và bán sản phẩm.

Trong khi đó, với công cụ tài trợ từ khóa, sản phẩm của thương hiệu sẽ ưu tiên xuất hiện ở trang kết quả tìm kiếm, từ đó tăng mức độ hiển thị của sản phẩm đến đúng khách hàng đang có nhu cầu. Kết quả là nhãn hàng hưởng lợi doanh số, đồng thời có thể lên chiến lược dữ liệu hiệu quả nhất.

uu dai L’Oreal tren Lazada anh 4

Lazada tận dụng nhiều giải pháp giúp sản phẩm của đối tác đến gần khách hàng hơn.

Qua chiến dịch “Back to beauty - Sắc đẹp trở lại” lần này, L’Oréal một lần nữa chứng tỏ quyết định chọn mặt gửi vàng nơi Lazada là đúng đắn. Kể từ năm 2015 khi bắt tay sàn TMĐT này, thương hiệu mỹ phẩm từ Pháp từng bước thiết lập các tiêu chuẩn về vẻ đẹp trong không gian thương mại điện tử ở Đông Nam Á.

3 ngày độc quyền “Back to beauty - Sắc đẹp trở lại” củaL’Oréal trên Lazada sẽ kéo dài từ 3/6 đến 5/6, mang đến các ưu đãi hấp dẫn: Mua một tặng một các sản phẩm từ L’Oréal Paris, Maybelline New York; giảm giá 40% toàn bộ gian hàng L’Oréal Paris vào khung giờ 0h-2h. Độc giả tham khảo chi tiết và mua sắm tại đây.

Giang Minh Nguyệt

Bình luận

Bạn có thể quan tâm