Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội nhận học bổng và việc làm sau tốt nghiệp từ Đại học Monash

Hàng năm, Đại học Monash cung cấp nhiều học bổng giá trị và cơ hội việc làm cho sinh viên với hơn 9.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia cổng thông tin việc làm của nhà trường.

Trong 3 năm liền, Đại học Monash đứng ở vị trí số một về hỗ trợ sinh viên, bao gồm cả tìm việc làm bán thời gian.

Cổng thông tin việc làm Monash

Với 89% sinh viên có việc làm toàn thời gian chỉ trong 6 tháng sau khi tốt nghiệp, Monash được xếp hạng là một trong những trường đứng đầu Australia và top 33 của thế giới về khả năng đáp ứng nhu cầu nhân sự.

Monash liên kết chặt chẽ với Professional Pathway Australia (PPA) để kết nối việc làm cho sinh viên thực tập sau khi tốt nghiệp. Tại Monash, sinh viên có thể tìm việc làm qua Career Gateway dành riêng cho sinh viên Monash và các doanh nghiệp.

Tu van Du hoc Duc Anh anh 1
Sinh viên Đại học Monash có thể tìm kiếm việc làm qua cổng thông tin việc làm của nhà trường.

Cổng thông tin việc làm của Monash thu hút 9.000 nhà tuyển dụng, 35.000 sinh viên đăng ký tham gia, 250.000 cuộc phỏng vấn việc làm mỗi qu‎‎ý và 25.000 cơ hội việc làm trên 3 châu lục.

Ngoài ra, sinh viên có thể đến Trung tâm Phát triển và Việc làm cho sinh viên để chỉnh sửa hồ sơ xin việc, trau dồi khả năng phỏng vấn, tìm kiếm việc làm thêm… hoặc tham gia các triển lãm lớn về việc làm như Careers Fairs hay Career Events được tổ chức ngay tại trường.

Tu van Du hoc Duc Anh anh 2
Triển lãm về việc làm được tổ chức tại Đại học Monash.

Chất lượng đào tạo

Đại học Monash là thành viên của Go8 - Nhóm 8 trường đại học nghiên cứu hàng đầu Australia, xếp hạng 60 trong top 100 trường đại học tốt nhất thế giới (QS rankings 2018), đứng số 1 tại Australia về các ngành dược và dược học, khoa học máy tính, kỹ thuật cơ khí, sư phạm, hóa.

Đại học Monash hiện có trên 400 ngành đào tạo và hơn 65.000 sinh viên theo học. Sinh viên được phép làm thêm 40 giờ/2 tuần trong khi học và làm toàn thời gian trong kỳ nghỉ, lễ. Sinh viên sau khi tốt nghiệp được phép ở lại Australia làm việc 2 - 4 năm và định cư khi đủ điều kiện (tiếng Anh, tuổi, ngành học, kinh nghiệm việc làm…).

Tu van Du hoc Duc Anh anh 3
Sinh viên quốc tế có thể định cư tại Australia sau khi tốt nghiệp nếu đủ điều kiện.

Sinh viên có tài chính eo hẹp có thể theo học ĐH Monash Malaysia với bằng cấp tương đương nhưng chi phí chỉ bằng 1/3. Chi phí sinh hoạt tại Malaysia khoảng 3.500 - 5.000 USD/năm.

Chương trình học bổng đa dạng

Đại học Monash hiện có nhiều học bổng giá trị cho sinh viên quốc tế có kết quả học tập xuất sắc và nhiều tiềm năng như: học bổng lãnh đạo trị giá 100% học phí toàn khóa học, học bổng xuất sắc trị giá 10.000 AUD/năm cho toàn khóa học, học bổng toàn phần cho thạc sĩ nghiên cứu và tiến sĩ, học bổng bán phần cho thạc sĩ nghiên cứu và tiến sĩ.

Ngoài ra, còn có một số học bổng khác của các khoa như: học bổng 6.000 AUD của khoa CNTT và kỹ thuật; học bổng 4.000 AUD của khoa mỹ thuật, thiết kế, kiến trúc; khoa nghệ thuật, khoa học xã hội và nhân văn; khoa y, điều dưỡng và khoa học sức khỏe; khoa dược. Cao đẳng Monash cấp học bổng 5.000 AUD đối với khoa kinh doanh và khoa luật và học bổng 4.000 - 8.000 AUD với khoa khoa học.

Những học bổng này sẽ được TS. Hoa Levitas - Giám đốc khu vực cao cấp của Đại học Monash giới thiệu tại Triển lãm du học quốc tế do công ty Đức Anh tổ chức. Tại triển lãm, TS. Hoa Levitas sẽ trực tiếp trao đổi về ngành học, các bậc học dự bị, liên thông lên đại học, thạc sĩ và tiến sĩ; tư vấn và tiếp nhận hồ sơ xin học, xin học bổng tại quầy của Đại học Monash.

Tu van Du hoc Duc Anh anh 4
Đại học Monash tham dự triển lãm du học Đức Anh EduConnect.

Tham dự triển lãm, sinh viên còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng iPad mini, tặng phí dịch thuật trị giá đến 1 triệu đồng, tặng phí xét hồ sơ xin học (tùy trường), tặng phí hành chính trị giá 2,25 triệu đồng, tặng phí thi IELTS/PTE A trị giá 3,5 triệu đồng, tặng 5 triệu đồng khi nhập học tại trường, check in nhận quà (vé xem phim, học bổng khóa luyện thi IELTS/PTE A, gậy selfie, USB, sổ ghi nhớ…).

Triển lãm du học quốc tế được tổ chức vào 9h – 13h ngày 8/7 tại khách sạn Grand Sài Gòn, số 8 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM và từ 9h đến 13h ngày 9/7  tại khách sạn Hilton, số 1 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Phụ huynh và học sinh sinh viên vào cửa tự do, hoặc đăng ký tham dự tại đây để được tiếp đón chu đáo và cơ hội nhận quà tặng từ ban tổ chức.

Học sinh, sinh viên có nhu cầu xin học/học bổng mang theo bản công chứng học bạ, bảng điểm chứng chỉ tiếng Anh để được nhận và xem xét hồ sơ ngay tại triển lãm.

Thông tin liên hệ:

Công ty Tư vấn Du học Đức Anh

Hà Nội: 54-56 Tuệ Tĩnh – Điện thoại: 04 3971 6229

TP.HCM: 420 Nguyễn Thị Minh Khai – Điện thoại: 08 3929 3995

Hotline chung: 09887 09698 - 09868 88440 - 09743 80915

Email: duhoc@ducanh.edu.vn

Website: ducanh.edu.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm