Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội phỏng vấn giành học bổng 50% đi Anh, Mỹ cho bạn trẻ

Tham gia buổi phỏng vấn của Tập đoàn giáo dục Kaplan, các bạn trẻ có cơ hội giành được học bổng du học Anh và Mỹ.

Hiện nay, các tập đoàn kinh tế lớn trên thế giới ngày càng đẩy mạnh đầu tư hoặc mua lại cổ phần của doanh nghiệp Việt Nam. Điều này làm gia tăng nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao, mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên. Điều quan trọng là bạn trẻ cần chuẩn bị chu đáo để phát huy năng lực bản thân trong thời điểm hội nhập quốc tế.

Có nhiều cách để sinh viên trang bị kiến thức và kỹ năng, trong đó không ít bạn lựa chọn con đường du học Anh và Mỹ để tự rèn luyện ngoại ngữ, kinh nghiệm sống lẫn chuyên môn. Trước khi bắt đầu hành trình du học, sinh viên nên tìm hiểu kỹ về đất nước và ngôi trường mình muốn đến, sau đó nỗ lực săn học bổng để tiết kiệm hơn, đồng thời chọn các khóa dự bị phù hợp, từ đó xây dựng hành trang vững vàng. 

Bạn trẻ quan tâm đến việc du học Anh và Mỹ có thể đến buổi phỏng vấn cùng Giám đốc Tuyển sinh khu vực châu Á thuộc Tập đoàn giáo dục Kaplan - đơn vị cung cấp những khóa dự bị đại học và cao học uy tín. Sự kiện còn có khách mời đặc biệt là sinh viên Mai Quốc Cường, người đạt IELTS 8.0 và nhận học bổng toàn phần tại Raffle - trường THPT nổi tiếng của Singapore. 

Thông tin về buổi phỏng vấn:

- Thời gian: 17h30 ngày 7/4

- Địa điểm: tầng 4, số 121 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (cách Vincom Bà Triệu 400 m)

- Độc giả đăng ký tại đây hoặc gọi (04) 6273 4959 và 0984 829 806 để biết thông tin chi tiết.

Hơn 14.000 sinh viên quốc tế đang theo học các khóa dự bị đại học, năm nhất đại học và dự bị thạc sĩ tại Kaplan International College với 12 trụ sở trên khắp nước Anh và Mỹ. Sinh viên trải nghiệm môi trường học thuật đầy đủ trang thiết bị hiện đại, sĩ số lớp học nhỏ (12-15 sinh viên một lớp). Trường còn có chương trình dạy phụ đạo một thầy một trò hiệu quả và các hoạt động ngoại khóa bổ trợ thú vị giúp phát triển toàn diện về tư duy, thể chất.

Các chương trình đào tạo tại Kaplan International College:

- Khóa học tiếng Anh - English for Academic Purpose (EAP)

- Khóa học dự bị quốc Tế - International Foundation Certificate

- Cao đẳng - Diploma

- Dự bị rhạc sĩ - Pre Master

Yêu cầu đầu vào là sinh viên từ 17 tuổi trở lên, IELTS từ 4.0 và các kỹ năng trên 4.0 (sinh viên đã có IELTS 4.5 với các kỹ năng trên 4.0 được vào thẳng khóa học chính).

Chi phí sinh hoạt: 820-1.020 bảng Anh một tháng

Các kỳ khai giảng: tháng 1, 2, 3, 5, 6, 7, 9 và 10

Kaplan dành tặng các suất học bổng lên đến 200 triệu đồng cho sinh viên có thành tích tốt và dự định đến Anh, Mỹ trong năm nay. Theo học tại đây, con đường dẫn sinh viên đến những đại học hàng đầu như Đại học Glasgow, Đại học Liverpool, Đại học Westminster (Anh)... đều rộng mở. Hầu hết sinh viên tại Anh đều được giảm đến 40% chi phí đi lại khi sử dụng các phương tiện công cộng và rất nhiều hỗ trợ y tế, cộng đồng khác. Còn tại Mỹ, sinh viên có cơ hội vào Đại học Pace tại New York và Đại học Northeastern tại Boston.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm