Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội phỏng vấn trực tiếp cùng Đại học Wollongong

Tham gia hội thảo, bạn sẽ được gặp trực tiếp đại diện trường, giao lưu cùng cựu du học sinh Wollongong và cơ hội nhận học bổng 10 triệu đồng từ IDP Việt Nam.

Thời gian:

- TP HCM: 17h-20h thứ sáu, ngày 18/9 tại Văn phòng IDP - Tòa nhà Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP HCM.

- Hà Nội: 9h-12h chủ nhật, ngày 20/9 tại Tòa nhà Ocena Park - 1 Đào Duy Anh, Đống Đa.

Đặt lịch hẹn cùng đại diện trường: TP HCM (08) 2249 0000, Hà Nội: (04) 3943 9739 hoặc: www.idp.com/vietnam

Đại học Wollongong 

Đại học Wollongong, Australia (UOW) từ lâu đã được vinh danh về chất lượng đào tạo và giảng dạy. Tuy nhiên, trường cũng được biết đến với số lượng lớn sinh viên quốc tế tốt nghiệp từ đây. Trong vòng 8 năm liên tiếp, UOW được xếp vào Top 100 đại học xuất sắc thế giới trong đợt khảo sát của QS World University Rankings 2014/2015. Bảng khảo sát được dựa trên ý kiến của nhà tuyển dụng đối với các sinh viên vừa mới ra trường được nhận vào làm tại công ty. Năm nay là năm thứ 15 UOW đã vinh dự được nhận chuẩn 5 sao về số lượng sinh viên có việc làm ngay khi mới tốt nghiệp (Theo Good Universities Guide, 2016). 

Các sinh viên tại UOW có cơ hội để chuẩn bị cho nghề nghiệp thông qua việc học tập kết hợp thực hành - môn học dạy cho sinh viên những kỹ năng cần thiết trong môi trường làm việc. Môn học này cũng được tính vào chương trình học cùng với dịch vụ hỗ trợ và tư vấn nghề nghiệp tại mỗi khoa, các chương trình tình nguyện và chương trình chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia.

Đặc biệt, trường có chương trình thực tập thương mại dành cho sinh viên ngành cử nhân thương mại.

Trang Dao, sinh viên của trường đã làm thực tập sinh tại một tổ chức chia sẻ: “Các sinh viên sẽ trải qua một quá trình tuyển dụng bình thường, thông qua việc nộp hồ sơ để được phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng. Những kinh nghiệm có được trong quá trình thực tập này không chỉ có giá trị trong việc trang bị cho sinh viên những kiến thức cần thiết cho công việc sau này, mà còn hỗ trợ chúng tôi áp dụng những lý thuyết, cách làm việc nhóm và khả năng giải quyết vấn đề trong môi trường làm việc thực tiễn”.

Trang nói thêm: “Thông qua đợt thực tập này, tôi có thể được làm việc tại một công ty liên quan đến chuyên ngành kế toán. Tôi còn được nâng cao những kinh nghiệm thực tế trong những khía cạnh khác nhau của môi trường làm việc, học được rất nhiều điều mới lạ. Sau khi hoàn tất quá trình thực tập, tôi nhận được lời mời tiếp tục ở lại làm việc. Đây chắc chắn là một dấu ấn khó quên trong những năm đại học của tôi”.

Chương trình thực tập cũng được áp dụng cho nhiều khoa tại bậc cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ, cung cấp cho sinh viên cái nhìn cận cảnh về thị trường nghề nghiệp và cơ hội để nâng cao kỹ năng trong môi trường làm việc.

IDP - tổ chức tuyển sinh quốc tế

IDP Education là tổ chức tuyển sinh quốc tế hàng đầu của Australia với hơn 45 năm thành lập trên thế giới và gần 20 năm hoạt động tại Việt Nam. IDP đóng vai trò quan trọng trong giáo dục quốc tế, giúp hơn 400.000 học sinh, sinh viên du học thành công tại các trường chất lượng ở Australia, Anh, Mỹ, Canada và New Zealand. Cứ mỗi 20 phút, IDP giúp một học sinh du học thành công trên toàn thế giới với tỷ lệ xin visa du học thành công đạt trên 95%. IDP hiện có mạng lưới gồm 100 văn phòng tuyển sinh quốc tế tại 32 quốc gia khác nhau. Sứ mệnh của IDP là mang lại sự thành công cho tất cả sinh viên đang có hoài bão du học.


IDP là đơn vị đồng sáng lập và tổ chức kỳ thi IELTS trên toàn thế giới với hơn 200 trung tâm thi trên 50 quốc gia và gần 20 năm tổ chức thi IELTS tại Việt Nam. Bạn đang có dự định du học, định cư, phát triển công việc/nghề nghiệp, hoặc đạt điểm IELTS theo quy định để được miễn môn tiếng Anh kỳ thi tốt nghiệp THPT có thể liên hệ và đăng ký thi IELTS tại IDP.

ACET là nhà cung cấp chương trình Anh ngữ Học thuật, Luyện thi và Đăng ký thi IELTS chất lượng hàng đầu tại Việt Nam được thành lập bởi IDP Education và UTS:INSEARCH. 

Liên hệ

TP HCM: Tòa nhà Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, ĐT: (08) 3910 4205

223 Hùng Vương, quận 5, ĐT: (08) 3835 0133

Hà Nội: 53A Lê Văn Hưu, quận Hai Bà Trưng, ĐT: (04) 3943 9739

Đà Nẵng: 96 Lê Lợi, quận Hải Châu, ĐT: (0511) 388 9828

Cần Thơ: 131 Trần Hưng Đạo, quận Ninh Kiều, ĐT: (0710) 373 3667

Website: www.idp.com/vietnam

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm