Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội tập miễn phí

Cơ hội tập thể dục và Yoga miễn phí dành cho các chị em tại Trung tâm thể dục California WOW Xperience trong tháng 3 này!

Cơ hội tập miễn phí

(Zing) - Cơ hội tập thể dục và Yoga miễn phí dành cho các chị em tại Trung tâm thể dục California WOW Xperience trong tháng 3 này!

Cơ hội tập miễn phí

Tập Yoga Pump tại Cali Wow. Photo: Lữ Đắc Long

Chào mừng tháng Phụ Nữ trung tâm Cali Wow có chương trình tặng thẻ thành viên miễn phí cho các chị em phụ nữ đến Trung tâm thể dục và Yoga 5 sao này tập luyện, kể từ nay đến cuối tháng 3. Bên cạnh đó, những khách hàng là nữ giới và bạn bè tham gia chương trình này còn nhận quà tặng của chương trình Giải Pháp Cho Làn Da Đẹp từ Estée Lauder tại Parkson Hùng Vương.

Chương trình khuyến mãi này là một trong những nỗ lực của CWX nhằm giúp mọi người hiểu biết thêm về những lợi ích của một lối sống lành mạnh, trong đó không thể thiếu được việc tập luyện thể dục và thư giãn đều đặn.  Câu lạc bộ tự hào mang đến một mô hình thể dục đa dạng và độc đáo, từ những lớp thể dục thông dụng như aerobic căn bản đến các lớp học chỉ có ở CWX như múa Ấn Độ cùng các lớp đạp xe với nhạc, body combat và body pump… Bên cạnh đó, có rất nhiều lớp khiêu vũ, yoga đa dạng khác nhau, được dạy trong những phòng tập rộng rãi, tiện nghi với trang thiết bị và hệ thống âm thanh hiện đại nhất. CWX cũng là nơi quy tụ những bậc thầy hàng đầu thế giới của các bộ môn aerobic, khiêu vũ và yoga. Chính vì thế mà chắc chắn rằng, CWX sẽ đáp ứng được yêu cầu của tất cả mọi người về nhu cầu tập luyện thể dục.

Bên cạnh cơ hội tập thể dục và Yoga miễn phí, các chị em phụ nữ sẽ có cơ hội sử dụng máy khám sức khoẻ có giá trị 350,000 ngàn đồng và được các chuyên gia dinh dưỡng và thể dục có chứng chỉ quốc tê tư vấn. Sau khi gặp gỡ và tiếp xúc với các chuyên gia, các chị em sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích về chế độ tập luyện và dinh dưỡng, vốn là những bước cơ bản nhất để tăng cường sức khỏe và duy trì nét đẹp bền lâu.

CWX không chỉ đơn thuần là một trung tâm thể dục mà còn là trung tâm giải trí và tụ điểm lý tưởng để gặp gỡ bạn bè.  Hãy rủ các bạn của mình cùng tới CWX tham gia những lớp tập đầy thú vị, đi dạo và trò chuyện cùng bạn bè tại khu vực internet và nghe những giai điệu mới nhất do các DJ riêng của CWX phối nhạc. Chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy thật hứng khởi khi tập luyện. CWX là nơi lý tưởng để tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần và trong suốt tháng 3 này, tất cả chị em đến CWX sẽ được tham gia MIỄN PHÍ! 

Chương trình ưu đãi dành riêng cho chị em sẽ kéo dài đến cuối tháng 3. Các bạn tham gia cần mang theo thẻ “Ladies Join Free” được phát tại trung tâm thể dục CWX.  Số lượng thẻ tham gia chương trình có hạn và ưu tiên cho những người đăng ký sớm.  Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ số điện thoại 2220229 hoặc tại Trung tâm thể dục California Wow Xperience tại tầng 5, Parkson Hùng Vương, địa chỉ 126 Hùng Vương, Q.5, Tp.HCM.

T.T

Bạn có thể quan tâm