Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội thành công khi học CNTT tại Học viện Kỹ thuật mật mã

Học viện Kỹ thuật mật mã là một trong những đơn vị đào tạo nguồn nhân lực ngành công nghệ thông tin. Trường có chương trình học thực tiễn, nhiều trải nghiệm cho sinh viên.

Theo TS Nguyễn Đào Trường - Phó trưởng khoa Công nghệ thông tin, Học Viện Kỹ thuật mật mã, CNTT là một trong những ngành nghề có nhu cầu nhân lực cao, đòi hỏi chất lượng tốt. “Ngành học Công nghệ thông tin cho phép các bạn trẻ làm việc trong nhiều lĩnh vực như nghiên cứu, phát triển sản phẩm, kinh doanh, marketing… Công nghệ thông tin cũng là ngành học giúp sinh viên rèn giũa nhiều kỹ năng, thu nạp nhiều kiến thức bổ ích”, tiến sĩ chia sẻ.

Nói về một trong những yếu tố giúp sinh viên đạt được vị trí công việc mong muốn sau khi ra trường, TS Nguyễn Đào Trường nhận định “đam mê chính là yếu tố giúp bạn thành công trong bất kỳ ngành nghề nào”.

Hoc vien Ky thuat mat ma,  CNTT anh 1

Sinh viên Học viện Kỹ thuật mật mã tham gia cuộc thi “Sinh viên với an toàn thông tin ASEAN 2019”.

Cũng theo đánh giá của một số doanh nghiệp sử dụng nhân lực trong lĩnh vực công nghệ thông tin, sinh viên trước khi ra trường cần trang bị kỹ năng mềm như khả năng làm việc nhóm, quản lý công việc, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tư duy toàn cầu và sử dụng thành tạo tiếng Anh...

Trong các trường đào tạo ngành công nghệ thông tin hiện nay, Học viện Kỹ thuật mật mã là một trong những địa chỉ giáo dục uy tín. Với mục tiêu đào tạo nguồn kỹ sư chất lượng cao, kinh nghiệm làm việc dự án thành thạo…, các chương trình đào tạo của trường chú trọng thực tiễn và giàu trải nghiệm.

Hoc vien Ky thuat mat ma,  CNTT anh 2

Phòng thí nghiệm, thực hành tại Học viện Kỹ thuật mật mã.

Sinh viên ngành Công nghệ thông tin, ngành An toàn thông tin và ngành Kỹ thuật điện tử - viễn thông của học viện được làm quen với công việc ngay trong quá trình học. Trường tạo điều kiện để người học trau dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng làm việc nhóm, thực hành sau khi học lý thuyết, chủ động nắm bắt xu hướng công nghệ qua bài tập thực tế và sân chơi công nghệ.

Năm 2021, Học viện Kỹ thuật mật mã có chỉ tiêu 720 tuyển sinh. Trong đó, cơ sở Hà Nội có 600 chỉ tiêu (300 sinh viên ngành An toàn thông tin, 200 sinh viên ngành Công nghệ thông tin và 100 sinh viên ngành Kỹ thuật điện tử viễn thông) và cơ sở TP.HCM 120 chỉ tiêu (60 sinh viên ngành An toàn thông tin và 60 sinh viên ngành Công nghệ thông tin). Quy trình tuyển sinh tại cơ sở đào tạo Hà Nội sẽ diễn ra độc lập với TP.HCM.

Đây là năm đầu tiên cơ sở TP.HCM tuyển sinh ngành Công nghệ thông tin (chuyên ngành Công nghệ phần mềm). Một lưu ý là mã ngành xét tuyển tại cơ sở Hà Nội ngành Công nghệ thông tin và ngành An toàn thông tin có ba ký tự KMA sau mã ngành chuẩn; mã ngành xét tuyển cơ sở TP.HCM có ba ký tự KMP sau mã ngành chuẩn.

Học viện Kỹ thuật mật mã

Cơ sở Hà Nội: Số 141 đường Chiến Thắng, Tân Triều, Hà Đông - Liên hệ: 0986622772.

Cơ sở TP.HCM: Số 17A đường Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình - Liên hệ: 0903458774.

Độc giả truy cập website Học viện Kỹ thuật mật mã và fanpage Học viện Kỹ thuật mật mã để tìm hiểu mã ngành tuyển sinh.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm