Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội thành 'mỹ nhân' của hãng mỹ phẩm Mira

Hôm qua (14/3/2013), cuộc thi “Miss Mira Beauty 2013 – Tự tin tỏa sáng” đã chính thức khởi động nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Mira.

Cơ hội thành 'mỹ nhân' của hãng mỹ phẩm Mira

Hôm qua (14/3/2013), cuộc thi “Miss Mira Beauty 2013 – Tự tin tỏa sáng” đã chính thức khởi động nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Mira.

Người đoạt giải nhất của cuộc thi sẽ được chọn làm đại sứ cho các thương hiệu mỹ phẩm của công ty Mira đồng thời được trao tặng một iPad trị giá 20 triệu đồng.

Đặc biệt, Hoa Hậu Vũ Hoàng Yến sẽ tham gia với tư cách là giám khảo cuộc thi. Ngoài ra, còn các diễn viên, hotgirl nổi tiếng khác như Tú Vi, Bảo Trân cũng sẽ đồng hành cùng với các thí sinh. Cuộc thi diễn ra từ ngày 11/3 - 28/4/2013.

 

Cách thức tham gia cuộc thi khá đơn giản. Các bạn trẻ tuổi từ 16 trở lên yêu thích trang điểm và chụp hình chỉ cần truy cập và đăng ký thành viên ở website www.missmira.vn, sau đó đăng tải tấm hình của bạn lên website đó. Tiêu chí đánh giá của cuộc thi dựa trên sự bầu chọn trực tiếp của khán giả trên website và do hội đồng ban giám khảo bình chọn.

Đây là lần đầu tiên Công ty mỹ phẩm Mira tổ chức cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho các dòng mỹ phẩm của mình sau hơn 12 năm khẳng định vị thế của mình ở Việt Nam. Đây chính là cơ hội có một không hai cho những bạn trẻ tự tin mong muốn được khẳng định và tỏa sáng. Thông tin chi tiết và thể lệ về cuộc thi vui lòng truy cập www.missmira.vn.


Công ty TNHH Mỹ Phẩm Mira là nhà sản xuất, phân phối và bán lẻ toàn cầu các sản phẩm mỹ phẩm. Công ty mỹ phẩm Mira tiền thân là nhà phân phối độc quyền nhãn hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc VOV tại Việt Nam và đã xây dựng một thị trường thật sự thành công cho thương hiệu này.

Với phương châm “Chắp cánh cho vẻ đẹp thăng hoa”, công ty mỹ phẩm Mira luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, nghiên cứu nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng để luôn đáp ứng được những nhu cầu của phái đẹp. Không chỉ là nhà phân phối độc quyền của các nhãn hàng mỹ phẩm xuất xứ từ châu Á, châu Mỹ, châu Âu, công ty Mỹ Phẩm Mira đã đặt ra mục tiêu “Mỹ phẩm Mira – sự lựa chọn đầu tiên của phái đẹp” và muốn tự chủ trong quá trình sản xuất, phân phối trực tiếp cho người tiêu dùng nhằm giảm thiểu tối đa giá thành của từng sản phẩm, bằng cách nhập khẩu nguyên liệu và trực tiếp sản xuất mỹ phẩm, dòng sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc theo công nghệ điều chế mỹ phẩm tiên tiến của Hàn Quốc, Mỹ và Châu Âu, để sản phẩm mang tính đột phá về kiểu dáng, chất lượng, tính năng sản phẩm và giá thành.

Thật sự, công ty mỹ phẩm Mira đã khẳng định được thương hiệu và lòng tin đối với khách hàng, đồng thời ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam thông qua các nhãn hiệu MIRA, MIK@VONK, MIKATVONK, AROMA, MIRA CULOUS, MIRA AROMA và PETAL FRESH.

Để biết thêm thông tin chi tiết về công ty TNHH Mỹ Phẩm Mira, bạn có thể truy cập website: www.miracosmetics.vn 

Tư liệu: Mỹ Phẩm Mira

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm