Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội thành sao với 'Ngôi sao ngày mai 2010'

“Ngôi sao ngày mai 2010” là cuộc thi tuyển chọn diễn viên điện ảnh và truyền hình toàn quốc do Hội Điện ảnh TP HCM phối hợp với Công ty Quảng cáo HTC tổ chức.

Cơ hội thành sao với 'Ngôi sao ngày mai 2010'

“Ngôi sao ngày mai 2010” là cuộc thi tuyển chọn diễn viên điện ảnh và truyền hình toàn quốc do Hội Điện ảnh TP HCM phối hợp với Công ty Quảng cáo HTC tổ chức.

Cơ hội thành sao với 'Ngôi sao ngày mai 2010'

Trải qua 14 năm, cuộc thi này đã giới thiệu đến công chúng nhiều gương mặt nghệ sĩ đã thành danh như: Quyền Linh, Chi Bảo, Minh Thư, Quốc Thái, Hồng Ánh, Ngân Khánh,... Năm nay, song song với việc biểu diễn tài năng diễn xuất trước ban giám khảo, thí sinh của "Ngôi sao ngày mai 2010" còn được cộng đồng mạng Zing Me bình chọn để trở thành “Thí sinh được yêu thích nhất trên mạng”.

Khi đăng kí dự thi từ trang web http://ngoisaongaymai.me.zing.vn, thí sinh sẽ được tham gia vào vòng bình chọn trên mạng, được giới thiệu rộng rãi trên các kênh truyền thông online và được nhiều người biết đến. Ngoài ra, thí sinh được bình chọn nhiều nhất vòng sơ kết, bán kết, chung kết còn được nhận giải thưởng hấp dẫn từ mạng xã hội Zing Me với phần thưởng chung kết lên đến 20 triệu đồng.

Cơ hội thành sao với 'Ngôi sao ngày mai 2010'

Cuộc thi này dành cho các thí sinh tuổi từ 16-30 tuổi (sinh năm 1980 – 1994), nữ cao từ 1m56, nam cao từ 1m65 trở lên, hạnh kiểm và sức khỏe tốt, trình độ học vấn từ lớp 10 trở lên. Thời gian đăng kí từ ngày 10-30/12/2010.

Vòng bình chọn sơ kết diễn ra từ ngày 10/12/2010 đến 10/1/2011. Thành viên của mạng xã hội Zing Me sẽ bình chọn thông qua ảnh dự thi của thí sinh. Thí sinh có số lượt bình chọn cao nhất, đồng thời được ban giám khảo chọn vào vòng bán kết sẽ nhận được phần thưởng gồm 1 triệu đồng, 1 ba lô và 1 áo thun Zing cực xinh.

100 thí sinh lọt vào vòng bán kết sẽ được bình chọn qua 1 video clip tự quay với nội dung giới thiệu bản thân và diễn xuất tiểu phẩm. Vòng bình chọn bán kết diễn ra từ ngày 15-22/1/2011. Thí sinh có số lượt bình chọn cao nhất, đồng thời được ban giám khảo chọn vào vòng chung kết sẽ nhận được phần thưởng gồm 2 triệu đồng, 1 ba lô và 1 áo thun Zing cực xinh.

12 thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ được bình chọn qua 1 video tiểu phẩm 4 phút do ban tổ chức ghi hình. Thời gian bình chọn diễn ra trong tháng 2/2011. Thí sinh được yêu thích nhất vòng chung kết sẽ nhận được phần thưởng 20 triệu đồng, 1 ba lô và 1 áo thun Zing. Giải thưởng này sẽ được công bố và trao giải trong đêm truyền hình trực tiếp.

Để bình chọn cho thí sinh yêu thích, các thành viên Zing Me vào mục Hình ảnh (đối với vòng sơ kết) hoặc mục Clip (đối với vòng bán kết và chung kết) và nhấn vào nút “BÌNH CHỌN” bên dưới hình ảnh/clip đó. Mỗi thành viên chỉ được bình chọn 1 lần cho 1 thí sinh và có thể bình chọn cho nhiều thí sinh khác nhau trong 1 vòng thi.

Ông Vương Quang Khải – Phó tổng giám đốc công ty VNG – đơn vị chủ quản Zing.vn cho biết: “Đây là một cuộc thi tìm kiếm những gương mặt tài năng trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình. Với số lượng 12 triệu người dùng hiện có, Zing.vn mong muốn trở thành một bệ phóng cho các tài năng trẻ, góp phần giới thiệu những gương mặt tài năng đến với công chúng, đặc biệt là những người dùng Internet Việt Nam”.

Thông tin về mạng xã hội Zing Me

Mạng xã hội Zing Me http://me.zing.vn được ra mắt vào tháng 8/2009.

Hiện Zing Me đang là mạng xã hội đông nhất Việt Nam với 5,6 triệu thành viên hoạt động (số tài khoản có đăng nhập ít nhất 1 lần trong vòng 30 ngày gần nhất – Monthly Active Users).

Các phong trào trên Zing Me đã có tác động lớn và tích cực đối với giới trẻ như: chiến dịch hưởng ứng Giờ Trái đất, tổ chức cuộc thi “Viết lời yêu thương” gây quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em bị nhiễm HIV, tổ chức Tiết học Xanh cho học sinh phổ thông trung học, giao lưu, tặng quà cho các trẻ em khuyết tật, mồ côi, tổ chức cuộc thi Lưu bút học trò,…

PV

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm