Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội 'vàng' cho fan Việt xem 1989 World Tour tại Singapore

Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới để quảng bá cho album "1989" của Taylor Swift sẽ đến Singapore vào tháng 11, hứa hẹn mang đến một bữa tiệc âm nhạc bùng nổ.

“Trong tâm trạng không thể phấn khích hơn, tôi xin thông báo rằng 1989 World Tour sẽ đến châu Á vào tháng 11. Lần trước tôi đã có những đêm diễn bùng nổ, chính vì vậy tôi đang rất háo hức tái ngộ các bạn”, Taylor Swift chia sẻ với fan trong một video mới đây.

Đúng theo lịch, chuyến lưu diễn quảng bá album mới của giọng ca sinh năm 1989 sẽ dừng chân ở Singapore vào đêm 7 và 8/11, tại sân vận động Singapore Indoor Stadium. Giá vé cho tour diễn là từ 128 đến 328 đôla Singapore. Mức giá này không hề rẻ, nhưng đã được bán hết ngay từ tháng 6.

Taylor Swift và 1989 World Tour sẽ đến Singapore vào tháng 11.

Độ hot của 1989 World Tour hoàn toàn có thể hiểu được. Album 1989 đã biến Taylor Swift trở thành nghệ sĩ duy nhất có 3 album liên tiếp bán được hàng triệu bản trong tuần đầu tiên, vì vậy tour diễn quảng bá cho sản phẩm này dĩ nhiên thu hút fan. Ngoài ra, chuyến lưu diễn còn khẳng định sự thay đổi phong cách âm nhạc lẫn hình tượng bề ngoài của Taylor Swift: từ công chúa lãng mạn, mơ mộng, đến quý cô trưởng thành, mạnh mẽ và quyến rũ.

Taylor Swift quyến rũ trong thời trang ánh kim bó sát.
Taylor Swift quyến rũ trong thời trang ánh kim bó sát.

Không chỉ chờ đợi những màn biểu diễn bùng nổ mà Taylor Swift mang đến, fan còn thi nhau đoán xem vị khách mời đặc biệt nào sẽ xuất hiện trong 1989 World Tour Singapore. Lần lượt những cái tên nổi tiếng nhất đã có mặt: Selena Gomez, John Legend, Avril Lavigne, Justine Timberlake…

Liệu ai sẽ xuất hiện trong đêm diễn ở đảo quốc sư tử và mang đến sự kết hợp đầy cảm xúc trên sân khấu cùng nữ ca sĩ xinh đẹp này? Câu trả lời sẽ có lời đáp vào tháng 11 và bạn có thể tự tìm đáp án bằng cách đến Singapore Indoor Stadium xem tận mắt chương trình.

“Bộ sưu tập” khách mời nổi tiếng của 1989 World Tour.

Vé đã hết, nhưng fan Việt vẫn còn cơ hội giành vé vàng từ sự hợp tác của Taylor Swift và Cornetto. Cách đây không lâu, nhãn kem này “đặc cử” Tóc Tiên và Quang Bảo đến 1898 World Tour tại Los Angeles. Cặp đôi ca sĩ-VJ đã khiến fan ghen tị khi được chụp ảnh cùng Taylor Swift, cũng như thưởng thức đêm diễn bùng nổ của cô.

Tóc Tiên và Quang Bảo đã gặp Taylor Swift tại LA, bạn có thể gặp cô nàng tại Singapore.
Tóc Tiên và Quang Bảo đã gặp Taylor Swift tại LA, bạn có thể gặp cô nàng tại Singapore.

Để các bạn khác có được trải nghiệm này, Cornetto đã tung ra một loạt chương trình để Swifties săn vé đến Singapore từ đây đến 31/10, trong đó bao gồm hoạt động mua kem tích điểm để đổi quà (tai nghe, máy ảnh, iHome và vé 1989 World Tour 1989), thi hát nhép … 

Cuộc đua mua kem, tích điểm để Swifties săn vé đến Singapore từ đây đến 31/10.

Đã có một fan may mắn nhận quà phần thưởng là chuyến du lịch đến Singapore xem 1989 World Tour trị giá 40 triệu đồng, đó là bạn Trần Thị Thanh Hương, người chiến thắng tuần đầu tiên của cuộc đua với 472 điểm. Vẫn còn 5 tấm vé đặc biệt và nhiều món quà hấp dẫn khác đang chờ Swifties Việt Nam giành lấy. Độc giả quan tâm có thể bắt đầu tham gia tại đây và cập nhật thông tin tại đây.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm