Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội việc làm cho sinh viên tốt nghiệp Học viện Weltec & Whitireia

Việc hợp tác giữa hai học viện lớn Weltec và Whitireia phần nào giúp sinh viên tốt nghiệp được nhà tuyển dụng coi trọng và có tỷ lệ việc làm cao.

Hai trường Weltec và Whitireia bắt đầu hợp tác từ năm 2015, lấy tên chung là Weltec & Whitireia (W&W). Sự hợp tác này nhằm đầu tư tốt hơn cho hoạt động giảng dạy, cũng như chia sẻ và phát triển cơ sở vật chất, đem đến cho sinh viên môi trường học tốt nhất.

Kết quả của sự hợp tác này là cơ sở đào tạo mới - Te Kahui Auaha được thành lập tại Wellington CBD và trung tâm học tập về Dịch vụ Y tế - Xã hội cũng được đưa vào sử dụng từ năm 2018. Ngoài ra, mỗi trường cũng sở hữu nhiều ưu điểm riêng.

Học viện công nghệ Weltec

Weltec được thành lập từ năm 1904. Đây là một trong những học viện công nghệ lớn nhất Wellington với 8 cơ sở đào tạo tại Pentone, Wellington, Auckland và Porirua. Với mức học phí 9.000-18.000 USD/năm, trường có 12.000 sinh viên đang theo học. Trong đó có 600 sinh viên quốc tế đến từ 35 quốc gia trên toàn thế giới.

Sinh viên Weltec có thể thoải mái lựa chọn chương trình học phù hợp với các bậc học: tiếng Anh, chứng chỉ nghề, cao đẳng, đại học, chứng chỉ sau đại học, thạc sĩ. Ngành học tại đây cũng khá đa dạng như: kinh doanh, khách sạn - du lịch, CNTT, công nghệ sáng tạo, khoa học thể thao, kỹ thuật, dịch vụ y tế và xã hội, nghiên cứu về chất gây nghiện, rượu và ma túy, liệu pháp thẩm mỹ, làm tóc và trang điểm, thú y.

du hoc Duc Anh anh 1
Sinh viên theo học W&W có thể định cư nếu đủ điều kiện.

Học viện Công nghệ Whitireia

Trường có 7 cơ sở đào tạo tại Porirua, Wellington, Auckland, Petone và Kapiti với mức học phí hấp dẫn khoảng 12.000 - 18.250 - 21.950 NZD/năm. Whitireia nổi tiếng về cộng đồng sinh viên đa văn hóa đến từ nhiều quốc gia, với trên 90% sinh viên hài lòng về trường.

Whitireia cũng có chuyên ngành đào tạo đa dạng như: kinh doanh, khách sạn và ẩm thực xây dựng, kỹ thuật, tự động hóa, công nghệ thông tin (IT), nghệ thuật sáng tạo và xuất bản, nghệ thuật thị giác và thiết kế đồ họa, truyền thông, y… Các bậc học gồm: tiếng Anh, chứng chỉ nghề, cao đẳng 1-2 năm, đại học 3 năm, chứng chỉ sau đại học 1 năm. Học viên có thể mang theo vợ/chồng nếu chọn khóa học level 8 hoặc thạc sĩ từ 1,5 đến 2 năm.

du hoc Duc Anh anh 2
Ưu điểm của Học viện Công nghệ Whitireia là học phí phù hợp và học viên có thể sinh sống cùng gia đình sinh sống trong thời gian học.

Trụ sở chính của trường liên kết W&W đặt tại thủ đô Wellington - một trong những thành phố có chất lượng cuộc sống tốt nhất thế giới (Theo số liệu của Deutsche Bank năm 2017). Do đó, sinh viên được thụ hưởng nhiều lợi ích hơn.

Mức học phí cho sinh viên quốc tế khá hợp lý, đặc biệt là bậc cử nhân và sau đại học (chỉ từ 9.000 USD/năm). Ngoài ra, sinh viên Việt Nam cũng có cơ hội nhận học bổng khi đăng ký du học qua công ty Đức Anh, với mức 4.500 USD cho bậc cử nhân và 3.500 USD cho bậc thạc sĩ.

W&W cho phép sinh viên có nhiều cơ hội thực hành để rèn luyện kỹ năng làm việc thực tế, đặc biệt là trong các lĩnh vực đòi hỏi chuyên môn cao. Trường hiện có trên 300 ngành với hệ đào tạo từ chứng chỉ đến cử nhân và thạc sĩ. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao. Sinh viên có thể ở lại làm việc và định cư khi đủ điều kiện.

Để tìm hiểu thêm thông tin du học tại đây, học sinh sinh viên có thể tham gia Ngày hội tuyển sinh du học Australia và New Zealand. Chương trình có sự tham gia của đại diện Học viện Công nghệ Weltec & Whitireia cùng nhiều trường khác.

Sự kiện được tổ chức ở TP.HCM (16h-19h ngày 5/4 tại khách sạn Continental; 132- 134 Đồng Khởi, quận 1) và Hà Nội (16h-19h ngày 10/4 tại khách sạn De L’Opera, 29 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm).

Phụ huynh cùng học sinh, sinh viên vào cửa tự do hoặc đăng ký trước để được tiếp đón chu đáo và có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ BTC. Độc giả xem thêm thông tin chi tiết về sự kiện và đăng ký tham dự tại đây.

Học sinh, sinh viên tham dự sự kiện sẽ có cơ hội nhận được các ưu đãi: tặng phí visa New Zealand trị giá 270 $NZ; miễn phí ghi danh một số trường; miễn phí hành chính làm hồ sơ du học; tặng phí dịch thuật hồ sơ du học lên tới 1 triệu đồng.

Công ty du học Đức Anh cũng dành tặng combo “Đôi bạn cùng tiến” cho nhóm từ 2 học sinh trở lên tham dự sự kiện và nộp hồ sơ, trị giá 3 triệu đồng/nhóm. Điều kiện áp dụng là sinh viên nộp hồ sơ trước ngày 15/4 vào các trường do Đức Anh đại diện và có visa trước ngày 30/8. Phí visa sẽ được hoàn trả khi học sinh nhập học tại trường. Chương trình này không áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác.

Công ty Tư vấn Du học Đức Anh

Tại Hà Nội: 54-56 Tuệ Tĩnh; ĐT: 024 3971 6229

Tại TP.HCM: 172 Bùi Thị Xuân, quận 1; ĐT: 028 3925 3588

Hotline chung: 0988709698, 0974380915, email: duhoc@ducanh.edu.vn, website: ducanh.edu.vn/.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm