Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cô Kim' đã hết ngoan hiền

Rời bỏ hình ảnh trong sáng, Kim Hyun Joo hoàn toàn “lột xác” khi hóa thân thành người phụ nữ thành đạt, quyền lực nhưng bế tắc trong đời sống tình cảm trong phim "Mẹ ơi, con xin lỗi!".

Ghi dấu bằng hình ảnh dịu dàng, tươi trẻ trong Giày thủy tinhCô Kim muốn làm triệu phú, khiến người xem thích thú khi thay đổi 180 độ bằng phong thái mạnh mẽ, cá tính trong Vườn sao băng để rồi đến Sparkling, Kim Hyun Joo chiếm trọn tình cảm của khán giả lẫn giới chuyên môn bởi hóa thân trọn vẹn và đầy cảm xúc hình ảnh nữ doanh nhân bản lĩnh, sắc sảo.

Hình ảnh quen thuộc của Kim Hyun Joo trong phim Giày thủy tinh.

Xinh đẹp và diễn xuất thực lực, biến hóa với nhiều tuýp nhân vật khác nhau, gặt hái khá nhiều giải thưởng diễn xuất nhưng tài năng của Kim Hyun Joo được giới phê bình đánh giá cao khi tham gia bộ phim Foolish Mom (Mẹ ơi, con xin lỗi!, đang phát sóng trên kênh D-Dramas lúc 22g từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần).

Trong phim, Kim Hyun Joo vào vai tổng biên tập nổi tiếng Kim Young Joo, sự thành đạt, hoàn mỹ của cô bên ngoài xã hội là hình mẫu lý tưởng mà mọi phụ nữ đều ao ước. Oái oăm thay, khi trở về nhà với vai trò người vợ, người mẹ, cô lại là kẻ “trắng tay” đáng thương với hàng loạt bi kịch tiếp nối bi kịch. Từng hy sinh tất cả để vun vén cho sự nghiệp của chồng nhưng đến khi thành công, Young Joo lại bị chính gã đàn ông mình thương yêu nhất phản bội và ép ly hôn

Kim Hyun Joo thay đổi hình ảnh ngoan hiền trong phim Mẹ ơi, con xin lỗi!.

Kim Hyun Joo đã lột tả trọn vẹn nỗi đau khổ, khắc khoải của người mẹ - người phụ nữ thành đạt bước vào tận cùng của bi kịch để rồi bằng trái tim người mẹ, cô đã mạnh mẽ xốc vác lại tất cả đã nhận được sự đồng cảm sâu sắc của người xem. Toát ra từ ánh mắt biết nói đến hành động giàu tính biểu cảm, Kim Hyun Joo đã rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh trong sáng, như “tắc kè hoa” biến đổi từ tấm áo hiền ngoan cũ kỹ để khoác lên vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ.

Kim Hyun Joo là một trong số những diễn viên Hàn Quốc thuộc thế hệ đầu tiên được khán giả Việt Nam yêu thích.

Đi lên từ những vai diễn nhẹ nhàng nhưng có sức thẩm thấu sâu trong lòng khán giả, Kim Hyun Joo lại một lần nữa ghi dấu mới lạ trong Mẹ ơi, con xin lỗi!. Bên cạnh cung bậc cảm xúc lay động, bộ phim còn lôi cuốn người xem bởi thông điệp ý nghĩa về tình thân, tình yêu dưới góc nhìn đa sắc của ba thế hệ phụ nữ trong một gia đình.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm