Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cô Ló' Kim Oanh hóa gái già xì-tin trong phim mới

Được đạo diễn Trịnh Lê Phong "chọn mặt gửi vàng" cho vai thứ chính trong bộ phim "Máy bay ký sự", Kim Oanh không ngại đầu tư để tạo ấn tượng cho nhân vật.

Trong phim, "cô Ló" của Ma làng vào vai bạn thân của nữ chính. Khác với sự lạnh lùng, điềm đạm của bạn, nhân vật của Kim Oanh nhí nhảnh, điệu đà, thích màu mè, lòe loẹt.
Nắm được tâm lý này, NSƯT "mạnh tay" đầu tư những trang phục, phụ kiện độc đáo để làm nổi bật tính cách của "gái già xì-tin".
Trong khi đó, nữ chính Mai do Hoa hậu Biển của cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 - Vân Anh - thể hiện lại là "máy bay bà già quyền lực". Cô là nữ giám đốc của công ty bất động sản, có một con gái nhỏ và cuộc sống vật chất sung túc.
Mai phải lòng "phi công" Việt - một nhân viên trẻ trong công ty. Ban đầu, mối quan hệ của cả hai như nước với lửa khi Mai là bà sếp khó tính, còn Việt luôn phải nhẫn nhịn nghe lời cô trước khi "vùng lên" phản kháng.
Trong một tình huống oái ăm, Mai nhận bừa Việt là bạn trai trước nhóm bạn và mọi rắc rối bắt đầu từ đây.
Để Việt đồng ý đóng giả làm bạn trai, Mai đã đáp ứng nhiều yêu cầu từ anh. Dần dần, tình cảm nhen nhóm giữa hai người.
Tuy nhiên, để có một cái kết hạnh phúc, cặp đôi phải vượt qua nhiều rào cản từ gia đình và xã hội.
Vốn là một tay ngang trong nghề song diễn xuất của Vân Anh trong vai nữ chính nặng ký đòi hỏi cả kinh nghiệm và trải nghiệm nhận được nhiều lời khen từ đạo diễn Trịnh Lê Phong.
Diễn viên trẻ Đình Tú (vai nam chính Việt) cũng kết hợp ăn ý với Hoa hậu Biển trên màn ảnh.
Vào vai con gái của Mai trong phim là công chúa đầu lòng của nữ diễn viên Thùy Dương - người đóng vai Hoài trong Hoa nở trái mùa. Coca - tên ở nhà của diễn viên nhí - thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.
Thùy Dương cũng tham gia một vai nhỏ trong bộ phim.
Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của hai nghệ sĩ Trung Anh và Minh Hằng.
Đảm nhận vai phụ trong phim song "Táo Văn Hóa" sẽ là nhân tố mang tiếng cười tới cho khán giả.
Bộ phim (26 tập) về đề tài “phi công trẻ - máy bay bà già" sẽ được phát sóng vào khung giờ Rubic 8, 14h thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 từ ngày 4/4. 

Tiểu Uyên

Ảnh: Dương Nguyên

Bạn có thể quan tâm