Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cỗ máy kỳ lạ khiến quên sạch ký ức về người yêu cũ

Nếu có một cỗ máy giúp xóa sạch trí nhớ, liệu cấu tạo của nó sẽ như thế nào và bao nhiêu người muốn sử dụng cỗ máy này? Đó là câu hỏi mà “Ngôi làng hạnh phúc” đặt ra cho khán giả.

Thu Ky anh 1
Nhiều người hẳn có mong ước xóa đi những ký ức về người yêu cũ. Với phu nhân trưởng thôn (Thư Kỳ) và người dân ngôi làng hạnh phúc Dụ Vượng, ước mơ đó đã thành sự thật vào một ngày đẹp trời, khi vị đạo sĩ bí ẩn (Vương Thiên Nguyên) xuất hiện cùng cỗ máy kỳ lạ giúp xóa sạch trí nhớ.
Thu Ky anh 2
Chỉ cần đội chiếc mũ này lên, mọi chuyện buồn trong quá khứ sẽ được xóa sạch và mỗi người có thể bắt đầu một cuộc sống mới hạnh phúc hơn.
Thu Ky anh 3
Thoạt nhìn, chiếc máy này có vẻ sẽ làm đau những người sử dụng nó. Nhưng với họ, nỗi đau thể xác này hẳn không bằng những hoài niệm buồn đang giữ trong lòng.
Thu Ky anh 4
Dù đau buồn đến mấy, tâm hồn người sử dụng cỗ máy sẽ lại tươi mới như ban sơ sau khi xóa sạch những ký ức không vui. Nhưng cái gì cũng có giá của nó. Liệu những nhiều điều không có đang chờ đợi dân làng Dụ Vượng? Họ sẽ hạnh phúc mãi mãi về sau, hay chỉ là sự chuẩn bị cho đại bi kịch sắp giáng xuống ngôi làng nhỏ bé?
Thu Ky anh 5
Phim do bộ ba đạo diễn và nhà sản xuất “mát tay” kết hợp. Sau thành công của một loạt phim hài từng làm nên kỷ lục phòng vé với mốc 1 tỷ Đài tệ là Monga (Phố đèn đỏ), Our times (Thời thiếu nữ của tôi), Zone pro site (Siêu đầu bếp), đạo diễn Trần Ngọc Huân cùng nhà sản xuất Lý Liệt và Diệp Như Phân tiếp tục ra mắt bộ phim Ngôi làng hạnh phúc.
Thu Ky anh 6
Đây là bộ phim có kinh phí đầu tư cao nhất tại Đài Loan dịp Tết này. Tổng số tiền đầu tư ước tính lên đến hơn 300 triệu đài tệ (hơn 210 tỷ đồng).
Thu Ky anh 7
Phim do Beta Distribution phát hành, dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 10/2. Theo dõi trailer chính thức của phim tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm