Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có một Triệu Vy ca sĩ

Mới đây, MTV Style Award 2007 - giải thưởng âm nhạc uy tín nhất nhì của Trung Quốc đã trao tặng cho Triệu Vy danh hiệu "Ca sĩ có phong cách và truyền cảm nhất".

Có một Triệu Vy ca sĩ

(Zing) - Mới đây, MTV Style Award 2007 - giải thưởng âm nhạc uy tín nhất nhì của Trung Quốc đã trao tặng cho Triệu Vy danh hiệu "Ca sĩ có phong cách và truyền cảm nhất".

Có một Triệu Vy ca sĩ

Giải thưởng mang hình quả táo biểu tượng cho giải MTV Style Award. Khi lên sân khấu nhận lãnh giải thưởng Triệu Vy phát biểu: "Quả là một sự trùng hợp hi hữu, ngày hôm nay đúng là ngày Sinh nhật của ông chủ tôi nên tôi dành sự danh dự nầy tặng đến ông ta. Như một sư cám ơn ông đã ưu ái dành cho tôi nhiều cảm tình trong thời gian tôi cộng tác với Công ty của ông."

Nhân vật mà Triệu Vy nhắc đến không ai khác hơn là ông Lý Tuyền Giám đốc Công ty Mbox. Ông còn là nhạc sĩ nổi tiếng và cũng là ân nhân của Triệu Vy.

Từ đầu năm 2006, nữ tài tử Triệu Vy mệnh danh "Con én nhỏ" tuyên bố tạm thời rút ra khỏi điện ảnh để trở về Bắc Kinh học khóa đạo diễn theo ước mơ của cô. Cô cho rằng chỉ khi là đạo diễn cô mới thực hiện được những điều mà cô muốn gởi gắm.

Sau một thời gian yên lặng nay Triệu Vy đã chính thức trở lại phim trường trong bộ phim lẫy lừng quy mô Trận Chiến Xích Bích của đạo diễn Ngô Vũ Sâm.

Bên cạnh đó, cô cho phát hành album mới Angel"s Suit Case. Tuy nhiên cũng có dư luận cho rằng album này của Triệu Vy có nhiều nét giống phong cách của Diva Hongkong của nữ Ca sĩ Vương Phi. 

Có một Triệu Vy ca sĩ

Trong một cuộc họp báo gần đây Triệu Vy đã lên tiếng: "Mỗi người đều có một lối thực hiện riêng biệt. Chính tôi đã cố gắng để không bị ảnh hưởng bất cứ ai. Dĩ nhiên tôi cũng không thích bị người ta so sánh một cách sai lệch như thế. Tuy nhiên mọi người đều có quyền nghĩ theo cái nhìn của họ. Giá trị thực chất sẽ trả lời..."

Triệu Vy hứa vào năm 2008 cô sẽ thực hiện điều bất ngờ để công hiến khán giả. Báo chí xuất bản ở Thượng Hải cũng đã có nhận xét: "Triệu Vy mỗi ngày mỗi xuất sắc trong vai trò diễn xuất một cách tích cực. Không phải chỉ có Triệu Vy nhìn ra điều đó mà chính khán giả cũng đồng ý như thế."

LÊ QUANG THANH TÂM

Bạn có thể quan tâm