Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô nàng 9x xinh đẹp với phong cách thời trang tối giản

Nữ cử nhân Học viện Thời trang London gây ấn tượng bằng cả những bộ sưu tập lẫn trang phục đời thường.

Trong show diễn tốt nghiệp hồi đầu tháng 8, Lan Hương mang tới bộ sưu tập Divine Proportion - Tỷ lệ thần thánh. Hương tâm sự, bộ sưu tập không làm mất của cô quá nhiều thời gian nhưng là dự án Hương được làm đúng những gì mình thích. Style của Hương là những mẫu thiết kế dành cho những phụ nữ tự tin, thanh lịch và phong cách, trong độ tuổi từ 25-35. Tất cả các thiết kế đều theo phong cách đơn giản và hiện đại. Bộ sưu tập làm nổi bật các đường kẻ ngang, chi tiết ba chiều, hình dạng hình học và các chi tiết đa chức năng. 

Học tại Học viện 1 năm, Hương đã bắt tay vào gây dựng thương hiệu mới cho mình. Các thiết kế của cô thiên về phong cách trẻ trung, năng động, tối giản nhất có thể các chi tiết không cần thiết. Sinh năm 1994, nhưng đã quản lý trong tay một thương hiệu riêng khá nổi tiếng trên con phố Hội Vũ, Hà Nội, ngoài giờ học và làm, Hương còn là cộng tác viên thân thiết của rất nhiều các trang báo dành cho giới trẻ. 

Môi trường học tập được tiếp cận nhiều với thực tế, được trải nghiệm và rèn rũa tất cả các công đoạn đã tạo nên một Lan Hương rất kỹ tính và già dặn so với độ tuổi 20 của mình. “Tại Học viện, tôi được học cách tạo nên những bộ sưu tập từ A đến Z. Do đó  khi tạo dựng thương hiệu cho riêng mình, tôi cũng một mình làm lấy tất cả. Từ việc đi tìm hiểu thị trường, đi chọn nguyên liệu, cắt mẫu…, tôi học hỏi được rất nhiều từ việc một mình lăn lộn và trải nghiệm. Sau khi tốt nghiệp, tôi sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng thương hiệu và sẽ tìm kiếm cơ hội du học khi có thời gian hợp lý. Bởi trước mắt, tôi vẫn rất muốn được đầu tư cho công việc yêu thích” – Lan Hương cười chia sẻ.

Sở hữu một gương mặt xinh và sáng, gu thẩm mỹ đầy cá tính, luôn sẵn đam mê và dám nghĩ, dám làm, cô bạn 9x chắc chắn sẽ còn tiến rất xa trong lĩnh vực thời trang mà cô đang dày công học tập và theo đuổi.

Phong cách dạo phố của Lan Hương:





Một số hình ảnh trong bộ sưu tập thời trang tốt nghiệp mà Lan Hương vừa hoàn thành tại Học viện Thời trang London:


Lê Hạnh

Bạn có thể quan tâm