Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô nàng có thân hình nóng bỏng nổi tiếng trong giới cosplay

Maria Fernanda (19 tuổi) đã làm "dậy sóng" giới cosplay bởi tài biến hóa thành các nhân vật cùng vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ của mình.

Những màn cosplay ấn tượng của hot girl Brazil Maria Fernanda (20 tuổi) nổi tiếng trong giới cosplay bởi vẻ ngoài nóng bỏng, quyến rũ và khả năng hóa trang thành nhiều nhân vật khác nhau.

Nu cosplayer so huu ve ngoai nong bong anh 1
Maria Fernanda (biệt danh Fernanda Cosplay) là một cosplayer tài năng có tiếng đến từ Brazil. Ngoại hình xinh đẹp là lợi thế để cô nàng sinh năm 1999 nhận được sự chú ý từ dân mạng.
Nu cosplayer so huu ve ngoai nong bong anh 4
Không chỉ có gương mặt xinh như búp bê, hot girl 20 tuổi còn sở hữu thân hình quyến rũ, vòng một khủng và vòng eo con kiến.
Nu cosplayer so huu ve ngoai nong bong anh 5
Bên cạnh việc tham gia các lễ hội cosplay, Maria cũng thường xuyên tự hóa trang thành các nhân vật nổi tiếng để chụp hình đăng lên trang cá nhân của mình. Với mỗi bức ảnh, cô có thể kiếm được từ 800 USD đến hơn 1.200 USD.
Nu cosplayer so huu ve ngoai nong bong anh 10
Nhiều người cho rằng Maria nổi tiếng là nhờ thân hình nóng bỏng của mình. Nhưng không ai có thể phủ nhận tài năng của cô gái trẻ, bởi để cosplay thành công một nhân vật nào đó bên cạnh việc giỏi trang điểm, còn phải sáng tạo trang phục và sở hữu thần thái, sự tự tin mà không phải cứ xinh là được.

4 cặp chị em song sinh: Người gợi cảm, kẻ giữ nét đẹp ngây thơ

Những chị em song sinh này nổi tiếng nhờ có vẻ ngoài xinh đẹp, cùng tài năng nổi bật.









Đinh Phạm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm