Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô nàng đa phong cách với những set đồ 'đen toàn tập'

Nếu bạn muốn chứng tỏ mình là một cô nàng mạnh mẽ và sành điệu, đừng ngại khoác lên người bộ trang phục ton sur ton đen.

​Sự kết hợp của quần legging và áo sơ mi trơn, khoác ngoài áo blazer oversize tạo nên phong cách menswear cho các cô nàng ưa chuộng cá tính cùng sự mạnh mẽ.

Set đồ càng thêm cuốn hút khi bạn diện kèm theo các phụ kiện như mắt kính, mũ fedora, dây chuyền và túi xách đinh tán. Trong đó, đội mũ fedora đang là mốt mà nhiều sao Việt cũng như sao quốc tế ưa chuộng thời gian gần đây.

Vẫn là chiếc áo sơ mi trơn, nhưng lần này, bạn kết hợp với áo khoác da và chân dáy voan ngắn. Trang phục hứa hẹn tạo cho bạn một phong cách mạnh mẽ nhưng không mất đi sự nữ tính. ​
​Vòng cổ bạc là điểm nhấn giúp set đồ của bạn ghi điểm với mọi người.

 

Đừng ngại diện nguyên cây đen trang phục ra đường khi bạn muốn chứng tỏ mình là một cô gái cá tính và sành điệu.
Đừng ngại diện nguyên cây đen trang phục ra đường khi bạn muốn chứng tỏ mình là một cô gái cá tính và sành điệu.
Đây là một set đồ đen khác mà bạn không nên bỏ qua. ​Đơn giản chỉ là một chiếc một váy đen trơn pha da nhưng khi kết hợp với kính mát và vòng cổ size to sẽ khiến bạn vừa quyến rũ và vẫn rất sành điệu.
Những set đồ đen toàn tập mang lại cho các cô gái cảm giác mạnh mẽ, đồng thời cũng giúp họ giấu được một số nhược điểm về hình thể.

Nếu đen toàn tập có thể khiến bạn rơi vào cảm giác nhàm chán, đừng ngại pha thêm một chút trắng, bởi điều này vẫn giúp bạn giữ được nét cá tính riêng và vẫn chứng tỏ được vẻ mạnh mẽ của mình.
Bạn có thể kết hợp váy thun và áo sơ mi. Chiếc váy sơ mi thun giả gia sẽ giúp bạn tạo được sự chú ý với người nhìn. Đừng quên kết hợp với nón và một chiếc mắt kính sành điệu để bộ trang phục thêm phần hoàn hảo.

Tường Danh

Stylist : Tường Danh
Photo : Chu Win
Make-up : Lê Pink
Model : Bill Quỳnh

Bạn có thể quan tâm