Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô nàng ghép tranh từ hàng triệu đồ vật nhỏ

Jane Perkins được nhiều người biết đến bởi khả năng nghệ thuật độc đáo của mình. Cô có thể ghép hàng triệu vật nhỏ thành một bức tranh hoàn chỉnh, tinh xảo.

Jane Perkins nổi tiếng với khả năng ghép tranh độc đáo của mình.
Cô luôn biết cách sử dụng các vật nhỏ bé để tạo thành một tác phẩm nghệ thuật hoàn chỉnh, có một không hai.
Từng mảng màu đều được lựa chọn, sắp đặt hết sức khéo léo.
Các bức tranh đạt đến đỉnh cao của sự sáng tạo, tinh tế. Nếu nhìn kĩ sẽ thấy mỗi bức đều được Jane tạo ra từ hàng triệu mảnh ghép khác nhau.
Nhiều người đánh giá phong cách của cô khá khác lạ và để thực hiện ý tưởng này quả không dễ dàng.
Đặc biệt, tất cả các đồ vật Jane sử dụng đều là sản phẩm tái chế. Thông qua dự án này, cô muốn kêu gọi mọi người không nên lãng phí.
Chia sẻ trên trang Distractify, Jane cho biết: "Có thể ý tưởng này của tôi là điên rồ, nhưng ít nhất dự án cũng góp phần vào công cuộc bảo vệ môi trường chung".
"Nếu để riêng từng mảnh nhỏ ra sẽ chẳng có ý nghĩa gì, nhưng Jane đã biết cách tạo ra một kiệt tác" - một cư dân mạng nhận xét.
Do tính cầu kì của sản phẩm nên nữ nghệ sĩ đã mất rất nhiều công sức để hoàn thành và mỗi bức tranh đều là độc nhất.
Khuy áo, hộp nhựa, vỉ thuốc, giấy báo cũ... không gì là không thể đối với Jane. Thật khó để biết được bên trong bức tranh bao gồm những thứ gì.

Anh chàng đam mê vẽ tranh lên tủ lạnh

Charlie Layton có biệt tài vẽ tranh trên tủ lạnh. Các tác phẩm của anh đều khá độc đáo và chỉ được vẽ trong khoảng 25 phút vào thứ 6 hàng tuần.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm