Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cô nàng ngổ ngáo' lên màn ảnh nhỏ

Bộ phim hài ăn khách nhất của Hàn Quốc sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình.

Cô nàng ngổ ngáo (My Sassy Girl) với diễn xuất của Jun Ji Hyun và Cha Tae Hyun là bộ phim thành công nhất của Hàn Quốc năm 2001. Với gần 5 triệu vé bán ra chỉ trong vòng 10 tuần công chiếu, đây cũng từng là bộ phim ăn khách nhất của điện ảnh xứ kim chi. Không chỉ thành công trong nước, bộ phim còn vượt biên, trở thành hiện tượng ở cả Nhật Bản, Trung Quốc và nhiều quốc gia châu Á.

Kịch bản phim được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật được Kim Ho Sik đăng lên blog và sau này được chuyển thể thành tiểu thuyết. Phim xoay quanh cuộc tình bắt đầu bằng cuộc gặp gỡ đầy thú vị giữa một chàng sinh viên kỹ thuật và một cô gái say rượu ở trên tàu.

Trên thực tế, những cuộc thương lượng để chuyển thể Cô nàng ngổ ngáo thành phim truyền hình được khởi động từ 2 năm trước. Tuy nhiên, vào thời điểm này, kịch bản của bộ phim vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và việc tuyển chọn diễn viên cũng chưa bắt đầu.

Cô nàng ngổ ngáo từng được một hãng phim của Mỹ mua bản quyền làm lại với diễn xuất của cặp đôi Jesse Bradford - Elisha Cuthbert, đạo diễn Yann Samuel và phát hành năm 2008. Cũng trong năm này, Cô nàng ngổ ngáo phiên bản Nhật với vai chính của Tsuyoshi Kusanagi và Rena Tanaka đã được lên sóng.

Một vài hình ảnh của Cô nàng ngổ ngáo 2001.
Một vài hình ảnh của Cô nàng ngổ ngáo 2001.

 

H.G

Bạn có thể quan tâm