Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cô nàng ngổ ngáo Steve Madden' đến Hà thành

Nếu Steve Jobs khuấy đảo làng công nghệ bằng những thế hệ iPhone và iPad từ triết lý của sự khác biệt thì một người Mỹ khác, Steve Madden lại đang khiến làng thời trang quay cuồng bởi những phát kiến vĩ đại để tạo ra những đôi giày độc đáo, nhằm chiều lòng những quý cô thích sự nổi loạn và mê sự khác biệt.

Giày của Steve Madden không dành cho những cô gái thích an toàn và chuộng sự phổ biến. Steve Madden tạo ra nó để chiều lòng những quý cô ưa quậy phá, chẳng ngần ngại tìm đến những trải nghiệm mới để thể hiện cái “ngông” và bản lĩnh thời trang. Năm 2006, giải thưởng Company of the year đã thuộc về Steve Madden như một hiện thân cho tinh thần cá tính.


Steve Madden đã khẳng định sức ảnh hưởng của mình tại Việt Nam bằng việc sắp mở thêm một cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Times City vào ngày 24/12. Để đánh dấu sự kiện đặc biệt, một buổi tiệc cocktail dành riêng cho khách VIP sẽ được tổ chức và sẽ có 1 buổi trình diễn kết hợp điệu nhảy hip hop và vẽ tranh bằng mũi giầy.

Các thiết kế giày của Steve Madden không chỉ chiếm được tình yêu của các tín đồ thời trang mà còn cả những ngôi sao nổi danh Hollywood.

Buổi khai trương sẽ cho các bạn đam mê thời trang cảm nhận rằng giầy không chỉ để thể hiện một phong cách mà còn thể hiện được tinh thần nghệ thuật trong mình.



Khách hàng tham quan cửa hàng ngày khai trương sẽ có cơ hội nhận ưu đãi giảm 20% cho toàn bộ sản phẩm nguyên giá (khách VIP được áp dụng giảm thêm) cùng rất nhiều món quà ưu đãi hấp dẫn từ Steve Madden.



Sáng tạo và cá tính hai thành tố tuyệt vời sẽ khiến các tín đồ của Steve Madden bị mê hoặc với những thiết kế “không đụng hàng".




Cửa hàng giầy cao cấp Steve Madden tại cửa hàng số 5, tầng B1, tòa nhà Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội, ĐT : 04.3632.1999 để sở hữu những đôi giày thật cá tính nhưng không kém phần sang trọng.

Liên hệ hotline: 0987898889 để biết thêm thông tin về chương trình và nhận vé mời tham gia event.

Tham khảo thêm các mẫu giày tại đây.

Hệ thống cửa hàng của Steve Madden

1. Cửa hàng: L1-10A-B, Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP.HCM. ĐT: 08 -38226955

2. Gian hàng outlet, khu event, tầng G, TTTM The Garden, Hà Nội. ĐT: 04. 3787 8266

3. Cửa hàng số 5, tầng B1, tòa nhà Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội. ĐT : 04.3632.1999 (sắp khai trương ngày 24/12)

Tư liệu: Steve Madden

Bạn có thể quan tâm