Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô nàng nóng bỏng là 'visual nhan sắc' của đội cheerleading nước Mỹ

Agustina Sol Brischetto, đến từ Argentina, luôn được lựa chọn là gương mặt đại diện cho đội cổ vũ Miami Dolphins Cheerleader suốt nhiều năm.

Màn tập luyện của những cô nàng cheerleader gợi cảm Miami Dolphins là đội hoạt náo viên nổi tiếng nước Mỹ với các thành viên đều là những cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng.
Hoat nao vien nong bong anh 1
Agustina Sol Brischetto (30 tuổi, đến từ Argentina) là nữ cheerleaders nóng bỏng của đội cổ vũ Miami Dolphins của Mỹ từ năm 2016. Cô nàng sở hữu thân hình chuẩn, rắn chắc cùng phong cách cá tính, nóng bỏng. Agustina có tuổi nghề khá ít nhưng những thành tích và danh hiệu cô giành được không hề kém cạnh so với những người đồng nghiệp khác.
Hoat nao vien nong bong anh 4
Vượt qua hàng trăm thí sinh trong vòng tuyển chọn, cô là một trong số ít những gương mặt được chọn tham gia chính thức trong đội cổ vũ nổi tiếng nước Mỹ. Tự gọi mình là "thành viên có tuổi đời lớn nhất" nhưng Agustina được chọn là "visual" của Miami Dolphins. Người đẹp Argentina cũng luôn xếp top đầu trong danh sách những cô nàng xinh đẹp, gợi cảm trong làng cheerleading.
Hoat nao vien nong bong anh 7
Cô cùng đội của mình đã lưu diễn ở nhiều quốc gia khác nhau như Bỉ, Brazil, Ý, Hà Lan, Chile, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Hàn Quốc... 
Hoat nao vien nong bong anh 10
Agustina đã có bạn trai. Trên trang cá nhân, hai người thường xuyên khoe những hình ảnh tình cảm lãng mạn.

3 cựu học sinh THPT Chu Văn An nổi tiếng giới trẻ: MC, hot girl đủ cả

Hot girl Tú Linh, stylist Bế Hoàng Mai và MC Phí Linh đều là cựu học sinh khối chuyên Pháp của THPT Chu Văn An (Hà Nội).

Đinh Phạm

Ảnh: Instagram NV
Video: Miami Dolphins Cheerleaders

Bạn có thể quan tâm