Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có nên đầu tư khóa chống trộm xe máy?

Với sự tinh vi của những kẻ cắp xe máy, bạn nên trang bị sản phẩm khóa chống trộm có nguồn gốc rõ ràng, được trang bị đầy đủ tính năng thông minh.

Xe máy là tài sản có giá trị và thường bị các đối tượng trộm cắp nhắm đến. Việc sử dụng các biện pháp phòng chống như khóa càng, khóa cổ, dùng khóa to… đều khó bảo đảm trước những kẻ trộm chuyên nghiệp.

Xe máy khóa kỹ vẫn bị mất cắp

Trên thực tế, dù bạn sử dụng loại khóa nào thì trộm cắp chuyên nghiệp cũng chỉ mất một khoảng thời gian ngắn để vô hiệu hóa khóa. Dù là khóa càng, khóa cổ xe hay sử dụng các loại khóa cơ, khóa từ, trộm cắp thường chỉ mất vài phút để phá khóa và lấy xe đi.

Chị Phạm Thị Như (Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi lên mạng tìm mua hai chiếc khóa chống trộm có báo động khoảng hơn 2 triệu đồng, cùng khóa chữ U để khóa chiếc xe SH của mình lại. Nhưng trong quá trình sử dụng thường xuyên bị hỏng mạng, hết pin hoặc không hoạt động nữa”.

Chị Như cho biết thêm, khi khóa hỏng chị có liên hệ với bên cung cấp nhưng họ luôn tránh né không giải quyết.

Khi gõ từ khóa “khóa chống trộm xe máy” trên Internet, có thể thấy hàng trăm kết quả trả về. Sản phẩm chống trộm trên thị trường hiện nay khá đa dạng, xen lẫn với đó là những thiết bị không rõ nguồn gốc và thường có công nghệ chống trộm lỗi thời. Chính vì vậy, nhiều hộ gia đình không biết lựa chọn loại khóa nào chất lượng.

Theo chuyên gia điện tử viễn thông, để chọn mua khóa chống trộm xe máy tốt, người dùng nên chú ý đến công nghệ, xuất xứ, thương hiệu sản xuất.

Giải pháp chống trộm xe máy từ Viettel

Được đánh giá cao về công nghệ xử lý cũng như quản lý xe bằng định vị GPS, khóa chống trộm xe máy thông minh Viettel (Smart Motor Viettel) là giải pháp bảo vệ xe hiện đại. Đây còn là một sản phẩm đang được nhiều công ty ứng dụng cho việc theo dõi lộ trình của nhân viên giao hàng.

Với việc ứng dụng công nghệ GPS, khóa chống trộm Viettel hứa hẹn là trợ thủ đắc lực giúp bảo vệ xe máy. Nhờ định vị cũng như công nghệ chống trộm hiện đại, kẻ trộm khó có thể vô hiệu hóa khóa và lấy được xe.

Khóa chống trộm xe máy thông minh Viettel được đánh giá là sản phẩm hoàn chỉnh, kết hợp chặt chẽ giữa công nghệ thông tin và viễn thông. Sản phẩm cung cấp toàn diện cả dịch vụ và thiết bị thống nhất trên cùng một nền tảng, mang đến hiệu quả cao trong việc bảo vệ tài sản.

khoa chong trom xe may anh 3

Khóa chống trộm xe máy Viettel có giá 1 triệu đồng.

Sản phẩm được thiết kế hai lớp bảo vệ hiện đại. Lớp thứ nhất gồm các hoạt động liên quan đến cảnh báo bằng còi báo động, ngắt nguồn xe, gửi tin nhắn hoặc gọi điện tự động đến chủ nhân. Cùng với đó, hệ thống sẽ tự động ngăn chặn các trường hợp phá khóa, làm giả, lấy trộm chìa khóa… cho đến vô hiệu hóa hoặc nỗ lực cắt phá thiết bị.

Ở lớp thứ hai, thiết bị kết hợp hệ thống định vị GPS cùng mạng viễn thông, tự động ra lệnh điều khiển tắt máy từ xa qua điện thoại, cung cấp tới chủ nhân vị trí chính xác của xe máy, phục vụ công tác tìm kiếm, điều tra.

Khóa chống trộm xe máy thông minh Viettel còn có tính năng kèm theo như tìm kiếm cây xăng gần nhất, định vị xe máy hiện đại. Mức giá cho thiết bị hiện đại này chỉ hơn 1 triệu đồng, gồm đầy đủ chi phí kèm theo. Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm, lắp đặt dịch vụ chuyên nghiệp, độc giả liên hệ hotline 0963145353.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm