Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có nên nhịn ăn để giảm cân?

Giảm cân sử dụng thuốc và các công nghệ tiên tiến như tia, tiêm hay phẫu thuật sẽ khiến bạn gặp rất nhiều rắc rối. Một số lời khuyên của các bác sĩ nói rằng việc nhịn ăn là con đường đưa bạn đến con số cân nặng chuẩn nhất? Điều đó đúng hay sai?

Nếu biết cách thực hành nhịn ăn, đây là phương pháp an toàn nhất và hiệu quả nhanh. Đối với những người dư cân, cái kho dự trữ bên trong cơ thể quá dư thừa. Nếu chúng ta thực hành nhịn ăn thì cơ thể sẽ lấy cái kho dư thừa đó để sử dụng năng lượng một cách rất an toàn, và cơ thể chúng ta sẽ giảm nhẹ bớt đi. Như vậy các cơ quan sẽ hoạt động nhẹ nhàng, ví dụ xương khớp không phải chịu một gánh nặng quá tải. 

Khi cân nặng giảm, tim mạch hay hệ thống hô hấp cũng không phải hoạt động qua nhiều để nuôi một cơ thể quá lớn. Những cơ quan có chức năng thải độc như gan, thận cũng giảm làm việc đi. So với việc sử dụng thuốc giảm cân thì thuốc cũng là hóa chất nên nó vẫn tăng gánh nặng cho cơ thể, còn nếu nhịn ăn thì chúng ta không đưa bất cứ cái gì vào cơ thể và cơ thể có thể tự cân bằng những mất cân đối có sẵn ở bên trong. Nhân dịp đó, nó còn giúp ăn luôn cả những tế bào già cũ, những tế bào khiếm khuyết, hư hỏng, kể cả những tế bào ung bướu. 

Nhưng phải nhịn ăn như thế nào để không bị mệt mỏi và vẫn duy trì được các hoạt động bình thường? Thường người ta mệt mỏi là do suy nghĩ của mình, chứ không phải do vấn đề nhịn ăn. Khi nghĩ đến nhịn ăn là người ta đã cảm thấy sợ hãi rồi. Có nhiều người nghĩ rằng nếu như không ăn một bữa ăn sáng thì run rẩy tay chân. Nhưng thật ra đó là những phản ứng về mặt tâm lý do những nỗi sợ bên trong của chúng ta. Chứ còn dự trữ năng lượng bên trong cơ thể chúng ta rất lớn.

Nhịn ăn không những giúp giảm thể trọng mà còn hoá giải các chất độc tích tụ trong cơ thể. Những người muốn giảm cân nên hạn chế các thức ăn chứa nhiều chất béo, chất bột, đường, mà nên ăn nhiều rau quả. Không nên ăn bữa chiều quá no và quá muộn, sau 7 giờ tối. Người muốn giảm cân cần quyết tâm điều chỉnh chế độ sinh hoạt hợp lý, không thức khuya hoặc dậy muộn, kết hợp với việc duy trì việc luyện tập thân thể thường xuyên, đều đặn.

Sử dụng sự hỗ trợ của TPCN giảm cân:

Sản phẩm giảm cân Superior Fat Burner là thảo dược giảm cân được ưa chuộng tại Hoa Kỳ, được các diễn viên hàng đầu Holywood sử dụng như “kim chỉ nam” để giữ dáng. Với chiết xuất từ trái bưởi thiên nhiên kết hợp với tinh chất trà xanh, sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da và làm thon gọn, săn chắc cơ thể, làm giảm cân nhanh 3-12 tháng.

Tác dụng của sản phẩm:

- Giúp bạn giảm cân nhanh 3-12kg/tháng, rất hiệu quả và an toàn, không có tác dụng phụ, không bị choáng váng, xây xẩm mặt mày, không gây tiêu chảy.

- Giúp làm làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị nhăn sau quá trình giảm cân.

- Không bị phụ thuộc vào thuốc sau khi sử dụng thuốc, đặc biệt không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Sản phẩm được cấp giấy phép của Bộ Y tế số: 4323/2012/ATTP-XNCB.

Sản phẩm dùng tốt cho cả nam và nữ.

Xem thông tin chi tiết tại website http://2day.com.vn hoặc http://webgiamcan.org

Chương trình khuyến mãi: 

- Mua 1 hộp viên giảm cân Superior Fat Burner của Mỹ trị giá 1,8 triệu đồng tặng 1 trà giảm cân hoặc gel tan mỡ.

- Giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc, nhận hàng rồi mới thanh toán.

Điện thoại tư vấn:

(08) 665 28 144 - 0974. 409. 409 (Dược sĩ Tuyến ) 0902.037.057 (Dr. Linh)

Tư liệu: Nanoshop

Bạn có thể quan tâm