Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có nên yêu lại chồng cũ từng phụ bạc?

Người vì xúc cảm nhất thời mà phản bội lời hứa thủy chung liệu có xứng đáng nhận được tình yêu một lần nữa? Đây là câu hỏi được đưa ra trong phim dài tập “Tiếng yêu muộn màng”.

“Đúng người, sai thời điểm” như lời biện hộ cho những cuộc tình dang dở, câu nói mở màn cho những đau khổ của chuyện ba người. Vậy nên với những người theo đuổi tình yêu nhưng thời điểm không đứng về phía họ, họ trở thành “kẻ ngoại tình”.

Mỗi ngày, cuộc sống lại nhận thêm những cái kết buồn cho các cuộc hôn nhân đến từ nguyên nhân người kia ngoại tình. Người còn lại đau khổ, mất hết niềm tin vào tình yêu, thậm chí đánh mất bản thân mình.

Thế nhưng, người ta có thể dễ dàng buông bỏ nhiều thứ trong cuộc sống, trừ tình yêu. Bởi tình yêu không phải điều muốn là có thể sở hữu. Có những người mất cả đời mới tìm được người phù hợp. Vậy chạy theo tiếng gọi con tim để yêu người từng phụ tình, nối lại mối duyên đã lỡ liệu có phải việc nên làm?

TodayTV anh 1
Cuộc sống luôn tồn tại những cái kết buồn cho các cuộc hôn nhân vì sự xuất hiện của “người thứ ba”.

Chọn lựa giữa thứ tình yêu ngủ yên nay trỗi dậy, hay mạnh mẽ lắng nghe lý trí là điều mà Amanda (Max Collins thủ vai) trăn trở. Bởi tiếng gọi ái tình sắp tới có thể biến cô thành “người thứ ba” mà cô từng ghét cay ghét đắng.

Nhiều năm về trước, Amanda sảy thai đứa con đầu tiên với Leo (Geoff Eigenmann). Từ đó, cô vùi đầu vào công việc, theo đuổi giấc mơ đầy tham vọng của mình mặc cho Leo khao khát có tiếng cười trẻ thơ trong nhà. Trong khi Amanda ngày càng thành công, Leo lại rơi vào bế tắc công việc.

Anh ghen tị với Oliver (Dion Ignacio thủ vai) - sếp của Amanda - và cho rằng Oliver đang có tình ý với vợ mình. Sự buồn bã khiến Leo tìm đến Sonya (Empress Schuck thủ vai) - bạn gái cũ của anh.

Trong khi Amanda mãi vùi đầu vào công việc thì Sonya luôn dành thời gian cho Leo. Cô không ngừng đưa anh đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác, điều mà Leo cho rằng Amanda đã không làm được. Sau thời gian qua lại, Sonya mang thai. Biết được sự việc, Amanda giận dữ và quyết định ly hôn với Leo.

TodayTV anh 2TodayTV anh 3
Amanda trải qua nhiều đau khổ trong cuộc sống từ việc sảy thai đứa con đầu đến việc chồng cô ngoại tình.

Mất đi đứa con đầu lòng là khởi đầu cho những rạn nứt trong cuộc hôn nhân của Amanda và Leo.

Một năm sau, Amanda xây dựng được sự nghiệp vừng chắc. Vòng xoáy công việc cũng khiến cô không đủ thời gian để bận tâm đến những chuyện trong quá khứ. Một ngày, Amanda nhận được điện thoại của Sonya cầu xin giúp đỡ vì Leo cần phẫu thuật tim gấp. Amanda không nỡ chối từ mà sẵn lòng giúp, thậm chí còn thay Sonya vào viện chăm sóc Leo mỗi khi cô bận bịu.

Gặp lại nhau sau thời gian dài xa cách, cảm xúc yêu ùa về, tình cảm năm xưa trỗi dậy nhưng họ lại nhận ra, nếu bắt đầu lại vào lúc này, hạnh phúc của họ sẽ là nỗi đau của nhiều những người thân xung quanh. Amanda và Leo phải xử trí thế nào với tình cảm của mình?

TodayTV anh 4
Amanda lại rung động với người chồng đã từng phản bội mình.

Mang đến câu chuyện ngang trái và kịch tính, “Tiếng yêu muộn màng” có sự góp mặt của Max Collins, Geoff Eigenmann, Empress Schuck và Dion Ignacio... Phim được phát sóng trên kênh TodayTV lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, từ ngày 16/3. Độc giả tham khảo chi tiết tại www.todaytv.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm