Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có những kiểu con gái cố mãi cũng không tìm ra lý do gì để ưa

Ai trong chúng ta cũng từng gặp phải những cô bạn cực kỳ khó ưa, điển hình như kiểu người ngồi lê mách lẻo, nịnh bợ hay "chúa tể" của bánh bèo.

nhung kieu con gai kho ua anh 1

Ghen tuông khi yêu chẳng có gì lạ, đặc biệt là với con gái. Tuy nhiên, nếu yêu trúng cô gái dành 18/24 tiếng mỗi ngày để ghen thì quả thật mệt mỏi, khó sống vô cùng.

nhung kieu con gai kho ua anh 2

Chẳng khó để bắt gặp một cô gái thực dụng, chữ "tiền" luôn đặt lên đầu tiên. Tài chính quan trọng, điều này không sai, nhưng nếu sống mà lúc nào cũng chỉ nghĩ đến tiền, không sớm thì muộn, bạn bè cũng cao chạy xa bay hết.

nhung kieu con gai kho ua anh 3
"Kiếm câu chuyện làm quà" hay "buôn dưa lê" là những cụm từ dùng để miêu tả kiểu người hay hớt lẻo. Đừng biến mình thành kẻ khó ưa nhất thế gian chỉ vì tính ngồi lê đôi mách, ngồi với người này nói xấu người kia.
nhung kieu con gai kho ua anh 4
Khôn khéo là nghệ thuật mà không phải ai cũng có thể làm được. Đừng nhầm lẫn điều này với nịnh bợ bởi khi ấy, bạn sẽ tự biến mình thành kẻ kém sang.
nhung kieu con gai kho ua anh 5
"Bệnh" chém gió, có một nói mười thường không gây ảnh hưởng tới ai nhưng sẽ khiến người khác cảm thấy khó chịu. Họ cứ mải mê nói quá mà quên mất đây là thời đại công nghệ 4.0, mọi thứ đều có thể tìm kiếm trên internet.
nhung kieu con gai kho ua anh 6
Kiểu con gái "Em làm gì đã có người yêu, em còn đang sợ ế đây này" chính là bài toán khó giải. Đừng vội tin ai đó bởi ở xã hội này chẳng thiếu những người "giả ế" dù đã có bạn trai.
nhung kieu con gai kho ua anh 7
Vẫn biết con gái thường yếu mềm, mỏng manh nhưng động vào việc gì cũng ngại khó, ngại khổ sẽ khiến người khác rất bực bội. Bánh bèo vừa thì đáng yêu, nhưng nếu quá sẽ có ngày bị chuyển từ yêu sang ghét.
nhung kieu con gai kho ua anh 8
Đáng sợ nhất chính là kiểu con gái bất chấp hết tất cả để đạt được điều mình muốn. Kẻ mà đến người yêu của bạn cũng không tha, bằng mọi giá sẽ tán tỉnh cho bằng được thì tốt nhất nên tránh bởi sớm muộn cũng có ngày mất cả chì lẫn chài.

Xem 'Về nhà đi con' để thấy những mẫu phụ nữ sẽ gặp trong cuộc sống

Mỗi nhân vật nữ trong "Về nhà đi con" đều được xây dựng dựa trên những kiểu phụ nữ trong cuộc sống, từ người sắc sảo, cho tới cô gái sống cam chịu, hay bà mẹ nuông chiều con.



Phan Nhật - Trúc Ly

Bạn có thể quan tâm