Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có những mối quan hệ không cần đặt tên

Nhiều khi ta muốn gọi tên mối quan hệ ấy nhưng vẫn băn khoăn vì không biết mình đang ở ngã rẽ nào.

Có những mối quan hệ không cần đặt tên

Nhiều khi ta muốn gọi tên mối quan hệ ấy nhưng vẫn băn khoăn vì không biết mình đang ở ngã rẽ nào.

Trong cuộc sống, đôi khi ta gặp một người mang lại cho ta chút nhớ, chút mong, chút hy vọng và đôi lần hụt hẫng… Nhiều khi ta muốn gọi tên mối quan hệ ấy nhưng vẫn băn khoăn vì không biết mình đang ở ngã rẽ nào.

 
Ảnh minh họa

Có những mối quan hệ không cần đặt tên là clip mang lại cho người xem sự nhẹ nhàng về những rung động của trái tim, tưởng đang yêu mà ngỡ chưa hẳn là yêu.

 

Có những mối quan hệ chẳng cần đặt thành tên. Để khỏi vướng bận lo lắng khi có chuyện, để trái tim thoải mái làm những gì nó muốn. 

Có những mối quan hệ chẳng cần đặt thành tên, để trước hành động hay lời nói ta không cần tính toán. Cứ làm như những gì ta muốn, khỏi suy nghĩ, lo sợ gì nhiều.

 

Có những mối quan hệ chẳng cần đặt thành tên. Để lòng thanh thản chạy theo từng cảm xúc, để không lo một điều gì ràng buộc, tự trói mình vào những ý nghĩ xuyên đêm.

Có những mối quan hệ chẳng cần đặt thành tên. Cứ kệ nó đi với muôn cái tên người đời muốn đặt. Ta sống vui hôm nay cho xong đã, ai biết được ngày mai sẽ ra sao.

 

Clip như chạm vào trái tim những người đang thổn thức, đang nhẹ bẫng với những cảm xúc đan xen nhau về một tình cảm mơ hồ. Có những mối quan hệ chẳng cần đặt tên, để không lo lắng khi ngày mai tỉnh dậy rồi sẽ ra sao, và cũng có thể chỉ cần mỉm cười khi vừa chìm vào giấc ngủ.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm