Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ thể Michael có nhiều vết bầm dập

Thông tin rò rỉ từ cuộc khám nghiệm tử thi cho thấy Jacko giống "một bộ xương di động" hơn là một ca sĩ đang sẵn sàng cho 50 buổi biểu diễn trực tiếp.

Cơ thể Michael có nhiều vết bầm dập

Thông tin rò rỉ từ cuộc khám nghiệm tử thi cho thấy Jacko giống "một bộ xương di động" hơn là một ca sĩ đang sẵn sàng cho 50 buổi biểu diễn trực tiếp.

>>Sẽ có 2 tang lễ dành cho Michael Jackson
>>Bảo mẫu tiết lộ bí mật ''khủng khiếp'' nhà Jackson
>>Gia đình Jacko muốn khám nghiệm tử thi lần nữa
>>Tưởng niệm Michael Jackson trong mưa và nước mắt
>>Nghe các bài hát của Michael Jackson
>>Áp lực về tour diễn gây ra cái chết của Jackson?
>>Michael Jackson vẫn nợ nần chồng chất

Tại thời điểm Michael ra đi, trong dạ dày anh chỉ có thuốc mà không thấy dấu hiệu bất kỳ loại thức ăn nào. Hông, đùi và vai Michael đều chằng chịt những vết khâu. Đây được xem là kết quả của những mũi tiêm giảm đau với liều lượng 3 lần/ngày, kéo dài trong nhiều năm. Bên cạnh đó là tập hợp nhiều vết sẹo ngang dọc - "di sản" sau 13 lần phẫu thuật thẩm mỹ.

Cơ thể Michael Jackson suy sụp nghiêm trọng trước lúc chết.

"Ông vua nhạc pop" chỉ còn 50kg. Cơ thể Michael Jackson hốc hác nghiêm trọng với cân nặng chỉ còn là 50kg. Được biết ngôi sao từng một thời tung hoành trên sân khấu, vừa hát, vừa nhảy hết mình trước khi chết chỉ ăn qua loa một bữa/ngày. Ngoài những viên thuốc giảm đau đã tan ra trong ruột, dạ dày Michael hoàn toàn trống rỗng. Một số mẫu vật lấy từ dạ dày của anh đã được gửi đi xét nghiệm độc tố.

Tóc gần như rụng hết. Michael Jackson đội tóc giả lúc chết và các chuyên gia bệnh học khẳng định trên đầu anh chỉ còn lơ thơ vài sợi tóc mà thôi. Một mảng da lớn phía trên tai trái Michael hoàn toàn "trơ trọi" sau sự cố tóc bị bén lửa trong một lần Mike tham gia đóng phim quảng cáo cho Pepsi năm 1984.

Vài chiếc xương bị gãy do nhân viên y tế cố gắng ấn mạnh vào ngực Michael để giúp tim anh hoạt động trở lại. 4 mũi khâu được tìm thấy ngay gần tim Jacko. Đây là kết quả của những mũi tiêm adrenaline trực tiếp vào tim nhưng không thành. Trong đó, 3 mũi tiêm đến được với vách tim, còn mũi thứ tư bị chệch hướng sang một chiếc xương.

Nhiều vết bầm dập, thâm tím trên khắp đầu gối và cẳng chân Michael Jackson. Còn có một vết cắt trên lưng nam ca sĩ 50 tuổi cho thấy anh từng bị ngã trước đó.

Sống mũi Michael, sau vài lần phẫu thuật giờ đây đã biến mất, cánh mũi phải thì sụp hẳn xuống.

Một nguồn tin cho hay: "Gia đình Michael và người hâm mộ đều thực sự bị sốc khi nhận ra thể trạng "xuống cấp" của ngôi sao nhạc pop. Anh ấy gần như chỉ còn da bọc xương, tóc không còn và không ăn gì ngoài... thuốc giảm đau. Dấu hiệu các mũi tiêm và khâu xuất hiện trên khắp cơ thể xơ xác. Rõ ràng sức khỏe và cơ thể Michael đã bị hủy hoại quá nhiều kể từ nhiều năm nay do hậu quả của những cuộc phẫu thuật. Thế mà bác sĩ riêng và những kẻ ăn bám vẫn chỉ đứng im nhìn Michael dần dần tự giết chính mình. Phải có kẻ nào đó trả giá cho kết cục bi thảm của anh".

huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo The Sun

Bạn có thể quan tâm