Coachella hạ nhiệt nhưng vẫn đủ 'nóng'
Dù số lượng vé bán ra giảm, Coachella vẫn thu hút nhiều nhãn hàng tham gia quảng cáo, tiếp thị. Thương hiệu thời trang Guess đưa 47 người nổi tiếng đến lễ hội âm nhạc này.
2 kết quả phù hợp
Dù số lượng vé bán ra giảm, Coachella vẫn thu hút nhiều nhãn hàng tham gia quảng cáo, tiếp thị. Thương hiệu thời trang Guess đưa 47 người nổi tiếng đến lễ hội âm nhạc này.
Tại sự kiện âm nhạc hàng đầu nước Mỹ, người mẫu và fashionista khoe dáng với trang phục gợi cảm. Những thiết kế nhiều màu sắc, phom dáng độc đáo được ưa chuộng.