Nhãn hàng quảng cáo cho HAGL mạnh cỡ nào
Carabao không phải nhà tài trợ tầm thường và thực tế đã đi những bước rất khôn ngoan để tiếp cận với tệp khách hàng có sức mua mạnh thông qua bóng đá.
12 kết quả phù hợp
Nhãn hàng quảng cáo cho HAGL mạnh cỡ nào
Carabao không phải nhà tài trợ tầm thường và thực tế đã đi những bước rất khôn ngoan để tiếp cận với tệp khách hàng có sức mua mạnh thông qua bóng đá.
Coca-Cola chào Tết 2022 với chiến dịch ‘Mang kỳ diệu về nhà’
Coca-Cola khởi đầu năm mới 2022 bằng chiến dịch Tết với thông điệp “Mang kỳ diệu về nhà”, qua đó tôn vinh những điều kỳ diệu có thật đến từ tình thân và cộng đồng.
Apple thử nghiệm vũ khí bí mật giúp iPhone 11 không có đối thủ
Tính năng Deep Fusion mà các lãnh đạo Apple úp mở trong buổi lễ ra mắt iPhone đã bắt đầu được đưa lên các phiên bản iOS thử nghiệm.
Những dấu ấn của hành trình 'Việt Nam tôi yêu - Coca-Cola tôi yêu'
Không chỉ tạo ấn tượng bởi cuộc đua săn vàng với giải thưởng lớn, "Việt Nam tôi yêu - Coca-Cola tôi yêu" còn là hành trình ý nghĩa mang đậm giá trị văn hóa độc đáo của Việt Nam.
Giới trẻ hào hứng 'săn vàng' với những hình ảnh đậm chất Việt Nam
Thay vì chơi đào vàng giải trí, giới trẻ đang háo hức rủ nhau săn vàng thật từ các biểu tượng du lịch quen thuộc của Việt Nam.
Giới trẻ hào hứng check-in cùng mô hình 6 điểm đến nổi tiếng Việt Nam
Không tốn thời gian, chi phí cho chuyến đi xa, các bạn trẻ Sài Gòn vẫn có cơ hội sở hữu trọn vẹn bộ ảnh “sống ảo” tại 6 địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam.
Hot teen Việt đồng loạt khoe hình sống ảo cùng bộ lon in hình Việt Nam
Với thiết kế độc đáo xen lẫn sự thân thuộc, từ khi mới ra mắt, bộ lon phiên bản đặc biệt “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” khiến không ít bạn trẻ Việt săn đón.
Giám đốc HR Coca-Cola: ‘Thế hệ Millennials là chiến lược sống còn’
Bên cạnh cải tiến sản phẩm và đẩy mạnh truyền thông, Coca-Cola Việt Nam còn tập trung vào chiến lược nhân sự với lực lượng nòng cốt là thế hệ Millennials.
Coca-Cola ra mắt 3 mẫu bao bì độc đáo dịp Tết 2018
Đón Tết 2018, Coca-Cola Việt Nam ra mắt thị trường bộ sản phẩm mang thiết kế mới theo chủ đề “Tết của yêu thương”, khắc họa chân thực tình yêu gia đình, đôi lứa và cộng đồng.
In tên trên nhãn Coca-Cola hot trong dịp hè này
Đến hẹn lại lên, cứ đến mùa hè teen lại trông ngóng xem “Coca-Cola năm nay làm gì?” và dường như chưa năm nào teen Việt phải thất vọng.
Chuyện tình chàng chủ tiệm phở và cô gái 9X mê tốc độ
Mỗi lần gặp nhau Hiếu tặng Dung một đóa hồng, lần sau luôn nhiều hơn trước một bông. Hiếu tặng đến bông thứ 260 thì cũng là ngày trò chơi kết thúc.
10 nhãn hiệu đồ uống nổi tiếng nhất của Coca Cola
Ít ai biết rằng đại gia Coca Cola có tới 500 nhãn hiệu nước ngọt tại hơn 200 quốc gia khác nhau và chiếm tới 4 trên 5 sản phẩm đồ uống bán chạy nhất thế giới.