Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coca-Cola giới thiệu mẫu lon lấy cảm hứng từ World Cup

Chào đón mùa World Cup, Coca-Cola ra mắt bộ sưu tập mẫu lon mang hình ảnh tượng trưng của các cường quốc bóng đá cùng phiên bản độc quyền cho người hâm mộ Việt.

Trong nhiều năm qua, Coca-Cola thường xuyên tạo ra những xu hướng mới, lôi cuốn sự quan tâm chú ý của cộng đồng, từ những mẫu lon in tên riêng cho đến sự “đổ bộ” của hàng loạt biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh.

Với những trái tim yêu bóng đá, mùa hè này sẽ càng nóng bỏng hơn khi khắp thế giới cùng hoà mình vào cơn sốt World Cup. Là đối tác chính thức của FIFA World Cup từ năm 1978, Coca-Cola tiếp tục có những bước đi nhạy bén để gắn kết tinh thần thể thao thế giới, chào đón giải đấu lớn nhất hành tinh.

Bộ sưu tập Coca-Cola phiên bản World Cup 2018 gồm 8 mẫu lon mang quốc kỳ của các cường quốc bóng đá thế giới gồm: Anh, Pháp, Đức, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Argentina và Nhật Bản. Với màu sắc tươi sáng, hoạ tiết đặc trưng là lá cờ ôm lấy thân lon, 8 mẫu lon Coca-Cola đang được nhiều người săn đón.

Coca-Cola anh 1
Bộ lon Coca-Cola phiên bản chào World Cup đã có mặt trên các kệ hàng.

Tại Việt Nam, những mẫu lon phiên bản đặc biệt đã được giới thiệu ngay sau buổi ký kết hợp tác giữa Coca-Cola và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tại Hà Nội ngày 11/4. Theo đó, Coca-Cola sẽ đầu tư, hỗ trợ cho các đội tuyển bóng đá quốc gia, để hướng đến những mục tiêu xa hơn, từng bước chinh phục giấc mơ World Cup.

Coca-Cola anh 2
Bộ sưu tập lon Coca-Cola phiên bản chào World Cup được ra mắt tại buổi lễ ký kết hợp tác giữa Coca-Cola và VFF.

Lon Coca-Cola Việt Nam FIFA World Cup là phiên bản giới hạn được sản xuất độc quyền cho người hâm mộ trong nước. Với thiết kế cờ đỏ sao vàng mang đậm tinh thần dân tộc, mẫu lon Việt Nam FIFA World Cup được nhiều người nhận xét là đẹp mắt, có giá trị sưu tập và truyền cảm hứng lớn. Hơn thế nữa, 11 lon lon Việt Nam FIFA World Cup bằng vàng - tượng trưng cho 11 cầu thủ của đội tuyển quốc gia giúp giải bóng lớn nhất hành tinh càng thêm “tăng nhiệt”.

Ông Hiroshi Kanazawa, Tổng Giám đốc Coca-Cola khu vực Đông Dương chia sẻ: “Thông qua bộ sưu tập đặc biệt mà tâm điểm là mẫu lon Việt Nam FIFA World Cup, chúng tôi mong muốn người dân cả nước sẽ cùng chia sẻ niềm tin với nền bóng đá nước nhà. Sự ủng hộ của các bạn chính là ngọn lửa tiếp thêm sức mạnh cho các đội tuyển của Việt Nam chinh phục giấc mơ vàng”.

Là một trong những người đầu tiên trúng thưởng lon Việt Nam FIFA World Cup, anh Mạnh Dũng (27 tuổi, TP.HCM) hào hứng: “Coca-Cola lần nào cũng ‘bắt trend’ rất nhanh. Mùa World Cup đang đến gần, ai là fan bóng đá như tôi cũng muốn gom đủ bộ sưu tập vì quá đẹp. Còn mẫu lon Việt Nam FIFA World Cup thật sự là quà tặng tuyệt vời cho fan bóng đá Việt. Món quà này vừa đẹp vừa ý nghĩa”.

 
Coca-Cola anh 3

Từ 15/4 đến 13/7, khi mua mẫu lon Coca-Cola 330 ml bất kỳ trong bộ sưu tập World Cup, người tiêu dùng sẽ có cơ hội trúng 1 triệu mẫu lon Việt Nam vô địch, mang đậm màu cờ sắc áo dân tộc; 11 lon Việt Nam FIFA World Cup bằng vàng - mỗi lon trị giá 71 chỉ vàng, tương đương 228 triệu đồng và 50.000 quả bóng Coca-Cola FIFA World Cup đặc biệt. Độc giả xem thông tin chi tiết về chương trình tại đây.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm