Được bán tại Australia, Nhật Bản khoảng 20.000-30.000 đồng nhưng khi về Việt Nam, một lon nước ngọt của Coca lại có giá 200.000 đồng. Mức giá dường như là không tưởng nhưng nhiều người vẫn sẵn sàng chi trả để sở hữu Coca-Cola Coffee Plus. Trào lưu này như một minh chứng cho thành công của hãng nước ngọt khi mạnh dạn tung ra dòng sản phẩm mới.
Lon Coca-Cola Coffee Plus tại Australia. |
Điểm nhấn của sản phẩm chính là hương vị độc đáo, kết hợp 2 thức uống được coi là “vạn người mê”: nước ngọt, cà phê. Về hình thức, khi rót ra ly bạn sẽ cảm nhận ly Coca không mấy khác biệt. Nhưng nếu thử nhắm mắt và dùng khứu giác đánh giá, mùi thơm ngập tràn khoang mũi sẽ khiến bạn tưởng rằng mình đang cầm trên tay một ly cà phê nguyên chất.
Nhấp một ngụm nước, ta như trải qua những hành trình vị giác thú vị. Vẫn bảo lưu hương Coca đặc trưng thơm ngon nhưng lớp vị thứ 2 lại là mùi cà phê nồng đậm. Sử dụng hạt cà phê từ vùng đất trứ danh Brazil, kèm với vị ngọt dễ chịu của Coca, bạn sẽ được nếm thêm chất ngọt hậu đặc trưng của espresso.
Ngô Kiến Huy là “fan ruột” của sản phẩm này. |
Hai loại nguyên liệu được hòa quyện theo công thức đặc biệt, phù hợp với nhiều khẩu vị người dùng. Cụ thể, độ ngọt được tiết chế để phù hợp với người thích cà phê, đồng thời vị đắng được tách đi chỉ giữ lại mùi thơm giúp tín đồ món ngọt không bị vị đắng gắt làm phiền.
Với sự kết hợp này, bên cạnh việc mang đến sự sảng khoái, hứng khởi, dòng nước ngọt mới của Coca còn giúp bạn thêm tỉnh táo. Sản phẩm phù hợp với những người muốn tỉnh táo nhưng say cà phê hoặc không thích các dòng nước tăng lực khác.