Bất chấp tranh cãi, thương hiệu lớn đua nhau tài trợ World Cup 2022
Bất chấp việc World Cup Qatar 2022 là giải đấu gây tranh cãi nhất trong lịch sử, các thương hiệu trên thế giới vẫn đổ tiền và hy vọng có tên trong giải bóng đá lớn nhất hành tinh.
1.177 kết quả phù hợp
Bất chấp việc World Cup Qatar 2022 là giải đấu gây tranh cãi nhất trong lịch sử, các thương hiệu trên thế giới vẫn đổ tiền và hy vọng có tên trong giải bóng đá lớn nhất hành tinh.
Người hâm mộ bóng đá ở Qatar đang tìm phương án thay thế để mua đồ uống uống có cồn sau cú lật ngược quyết định của FIFA. Thực tế, rượu, bia vẫn được bán chui ở quốc gia này.
Phần đầu tiên của cuộc phỏng vấn giữa Piers Morgan và Cristiano Ronaldo ghi nhận những chia sẻ sâu của Ronaldo về cái chết của cậu con trai và cả về nhiều vấn đề liên quan tới MU.
Một tháng sau khi chấm dứt hợp đồng với Kanye West, Balenciaga - hãng thời trang xa xỉ tiếp tục tạm biệt thêm một cái tên là Elon Musk.
Đối tác quảng cáo lớn nhất của Twitter đã đưa mạng xã hội này vào nhóm "rủi ro cao" và khuyến nghị các nhãn hàng nên chi tiền vào những nền tảng khác.
Biểu tượng Twitter Blue biến mất và người dùng chỉ nhận được thông báo lỗi mỗi khi đăng ký dịch vụ trả phí của Twitter.
Tại các kỳ World Cup trước, việc cổ động viên đắm mình trong rượu bia để ăn mừng chiến thắng của đội nhà là điều bình thường. Nhưng ở Qatar, mọi chuyện không đơn giản như vậy.
Bao bì mới làm từ 100% nhựa tái chế của Coca-Cola mang đến cho người tiêu dùng Việt lựa chọn gấp đôi lợi ích - thuận tiện mà vẫn thân thiện với môi trường.
Tỷ lệ béo phì và tiểu đường đang tăng vọt tại Mexico, vậy tại sao luật cấm đồ uống có đường cho trẻ em vẫn chưa được thực thi?
Sau quyết định sa thải hàng loạt của ông chủ mới, bầu không khí tại Twitter trở nên căng thẳng, nhân viên cũ kiện công ty, các nhãn hàng đồng loạt rút quảng cáo.
Các nhà quảng cáo lo ngại về sự ra đi hàng loạt của giám đốc điều hành tại Twitter và kế hoạch kiểm duyệt nội dung của chủ sở hữu mới Elon Musk.
Audi, General Motors, Pfizer, nhà sản xuất Oreo nằm trong số ngày càng nhiều công ty ngừng quảng cáo trên Twitter sau khi Elon Musk tiếp quản.
Một số công ty hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới như PepsiCo, Mars và Nestle, gần như chắc chắn bỏ lỡ mục tiêu loại bỏ bao bì nhựa vào năm 2025.
Một thập kỷ tăng trưởng chóng mặt của quảng cáo trên mạng xã hội đã đến lúc dừng lại. Lý do không chỉ bởi nền kinh tế toàn cầu đang suy thoái.
Không cần đi xa, người dân thủ đô vẫn thỏa sức thưởng thức hơn 200 món ăn trong lễ hội ẩm thực “Ăn cho đã thèm”, diễn ra tại Cung Thiếu nhi Hà Nội vào ngày 29 và 30/10.
Mới đây, Coca-Cola và đối thủ PepsiCo đã nâng dự báo tăng trưởng hàng năm nhờ hưởng lợi từ nhiều đợt tăng giá và nhu cầu ngày càng tăng.
Phòng chúng tôi có một văn hóa đặc biệt. Hàng tháng, dù ai đi ngược về xuôi, tất cả đều phải sắp xếp thời gian tham dự buổi tọa đàm “nhận xét đối phương”.
Máy bay của hãng Beihang Airlines lao xuống biển cùng toàn bộ 103 hành khách và 9 thành viên phi hành đoàn. Nhiều tháng sau, nhà chức trách đã tìm ra nguyên nhân.
Benzen - một chất gây ung thư - có thể được tạo ra từ các chất bảo quản trong thực phẩm chế biến nếu các nhà sản xuất không thực hiện tốt các hướng dẫn để giảm thiểu rủi ro này.
Tham gia trò chơi trả lời câu hỏi cùng CLB chủ quản Real Sociedad, Takefusa Kubo thừa nhận mong ước lớn nhất đời mình là được thi đấu với Ronaldinho.