Coca-Cola Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động ‘Mang kỳ diệu về nhà’
Dịp Tết Nhâm Dần, Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội LHPN Việt Nam và UBND các cấp tiếp tục triển khai chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà”.
1.177 kết quả phù hợp
Dịp Tết Nhâm Dần, Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội LHPN Việt Nam và UBND các cấp tiếp tục triển khai chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà”.
Tinh thần của Tết là tinh thần của gắn kết, quây quần, sum họp. Dù mâm cao cỗ đầy hay giản tiện đơn sơ, có yêu thương là có Tết.
Thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới gần kề là lúc ai cũng tất bật thu xếp công việc dang dở. Không cần cầu kỳ, khoảnh khắc gia đình bên nhau là niềm hạnh phúc kỳ diệu của Tết.
Tết là khoảng thời gian đoàn viên, các thành viên sum vầy bên nhau, cảm nhận sự sẻ chia, gắn kết với hai tiếng “gia đình” thiêng liêng qua nhiều phong tục truyền thống.
Blockchain tạo nên sự khác biệt giữa metaverse với Internet ngày nay. Công nghệ này giúp người dùng sở hữu và mua sắm tài sản kỹ thuật số trong cả không gian ảo và thế giới thực.
Một trong những điều tuyệt vời nhất ngày Tết là được nghe các câu nói giản dị, thân quen, chất chứa bao xúc cảm của gia đình, người thân, bạn bè.
Tết trong mắt mỗi người lại mang một màu sắc khác nhau. Xuân 2022, chúng ta không chỉ chờ đợi sắc xanh, vàng, đỏ quen thuộc, mà còn cả màu của sự tích cực và lạc quan.
Coca-Cola khởi đầu năm mới 2022 bằng chiến dịch Tết với thông điệp “Mang kỳ diệu về nhà”, qua đó tôn vinh những điều kỳ diệu có thật đến từ tình thân và cộng đồng.
Gia đình đoàn tụ sau một năm dài không gặp, hàng quán sáng đèn tấp nập dịp năm mới, người khó khăn được giúp đỡ... là những khoảnh khắc khiến Tết 2022 trở nên kỳ diệu.
Cả nhà Ốc Thanh Vân ấn tượng với khung cảnh đẹp, trong lành và tiện nghi khi thăm không gian sống tương lai tại Aqua City. Ba bé Coca, Cola và Cacao đòi ba mẹ dọn về đây ở liền.
Năm mới 2022 được kỳ vọng tái hiện những giá trị truyền thống Tết xưa, khi mọi người học được cách sống chậm, gần gũi và yêu thương nhau hơn sau năm 2021 đầy biến động.
Công ty Coca-Cola Việt Nam và tổ chức The Ocean Cleanup vừa thông báo triển khai các giải pháp công nghệ tiên tiến ngăn rác thải nhựa đổ ra đại dương trên sông Cần Thơ, TP Cần Thơ.
Tinh thần đoàn kết, sẻ chia ấm áp trong thời kỳ dịch bệnh và khi trở lại bình thường mới đã giúp người Việt vượt qua giai đoạn khó khăn, kỳ vọng vào một năm mới khởi sắc.
Trong thập kỷ qua, CEO Tim Cook giúp giá cổ phiếu Apple tăng 1.400%. Kể từ cuối thập niên 1990, cổ phiếu của Apple tăng khoảng 22.000%, tương đương 28%/năm.
Apple đã đạt mức vốn hóa thị trường 3.000 tỷ USD trong giao dịch ngày 3/1, tăng gấp ba lần định giá trong vòng chưa đầy bốn năm.
Trải qua năm 2021 đầy biến động, nhiều người trẻ hướng về năm mới với thái độ tích cực. Không chỉ tranh thủ "cày cuốc" kiếm thêm, bạn trẻ còn háo hức được sum vầy cùng gia đình.
Các căn lều cỡ lớn với tiện nghi bên trong tương đương khách sạn ngày càng phổ biến với giới trẻ, gia đình Trung Quốc. Song, xu hướng mới cũng bị chỉ trích là thiên về sống ảo.
Cà phê cũng có thể gây ra những vấn đề về sức khỏe nếu chúng ta sử dụng quá nhiều.
Trương Triết Hạn bị gần 30 thương hiệu cắt hợp đồng đại sứ chỉ trong vài giờ. Nghệ sĩ Trung Quốc có thể phải đền bù hàng triệu USD cho nhãn hàng khi scandal xảy ra.
Trương Triết Hạn bị nhiều nhãn hàng xóa hoặc ẩn bài đăng hợp tác sau khi vướng vào lùm xùm liên quan đến chính trị.