Trang Hý, Thái Ngân, Phát La kể chuyện tỏ tình 'cười ra nước mắt'
Dù sở hữu tài năng và sự khôn khéo, Trang Hý, Thái Ngân và Phát La vẫn trở nên “ngốc nghếch” khi đứng trước người trong mộng.
1.177 kết quả phù hợp
Dù sở hữu tài năng và sự khôn khéo, Trang Hý, Thái Ngân và Phát La vẫn trở nên “ngốc nghếch” khi đứng trước người trong mộng.
Coca-Cola vừa ra mắt bộ lon “Trao giai điệu hứng khởi”, in 16 lời bài hát ấn tượng từ các bản hit Việt đình đám nhất trong những năm qua.
Theo hãng OLBG (Anh), thời gian trung bình để một doanh nhân tự thân gia nhập câu lạc bộ tài sản tỷ USD là 21 năm. Nhưng ông chủ Amazon không cần nhiều thời gian đến vậy.
Bị các thương hiệu lớn tẩy chay, áp lực doanh thu và hệ thống yếu kém khiến Facebook tràn ngập quảng cáo bẩn.
Trong khi biểu tượng mặt cười giúp những công ty sở hữu bản quyền kiếm được hàng trăm triệu USD, tác giả của nó không nhận được thêm gì, ngoài 45 USD tiền thù lao đầu tiên.
Việc ngừng quảng cáo không thời hạn của Disney có thể sẽ khiến Facebook mất hàng trăm triệu USD doanh thu trong vài tháng tới.
Tập đoàn nước ngọt Pepsi từng sở hữu lực lượng hải quân hùng hậu nhờ một thỏa thuận bất ngờ với Liên Xô.
Nội dung gây chia rẽ và kích động sự thù ghét sẽ được lan truyền nhanh hơn. Lượt click càng nhiều, quảng cáo càng thành công. Đó là cách mà mạng xã hội lớn nhất hành tinh kiếm lời.
Tổ chức Oxfam nhận định cuộc khủng hoảng lương thực liên quan đến đại dịch Covid-19 có thể khiến nhiều người thiệt mạng hơn cả căn bệnh do virus corona gây ra.
Jim Steyer không ngờ chiến dịch tẩy chay Facebook lan nhanh đến như vậy, hiện có hơn 800 công ty khắp thế giới tham gia.
Quan hệ Việt - Mỹ vượt qua thương đau của chiến tranh để hợp tác “trên cả đối tác toàn diện” là điều mà người trong cuộc khó có thể nghĩ tới, theo cựu đại sứ Việt Nam tại Mỹ.
Từng được xem là nhà lãnh đạo táo bạo, Mark Zuckerberg giờ bị coi hiện thân của những gì xấu xí nhất ngành công nghệ và bị buộc tội hủy hoại uy tín của Thung lũng Silicon.
Báo Anh Guardian khẳng định mạng xã hội Facebook với vô số nội dung độc hại và nguy hiểm là "mối đe dọa toàn cầu".
Trong khi CEO Facebook cho rằng những cuộc tẩy chay sẽ sớm chấm dứt, vị lãnh đạo công ty trong ngành quảng cáo cho rằng điều này chỉ diễn ra khi Facebook thực sự thay đổi.
Trong khi các mạng xã hội khác đã kiểm soát chặt hơn nội dung độc hại, kích động từ thù ghét và bạo lực, Facebook vẫn đang bị coi là “làm quá ít, quá muộn”.
Doanh nhân Paul Polman, cựu CEO Unilever, khẳng định Mark Zuckerberg phải thay đổi, nếu không Facebook sẽ "tuyệt chủng như loài khủng long".
Facebook phản ứng chậm và chưa thực sự rõ ràng với làn sóng tẩy chay ngày một tăng cao. Còn với các thương hiệu tham gia phong trào, liệu hành động này có thực sự tạo thay đổi?
Facebook đã có phản hồi sau khi hàng loạt công ty tuyên bố ngừng chạy quảng cáo để phản đối chính sách kiểm duyệt nội dung thù địch và kích động bạo lực.
Bên cạnh việc bị hàng loạt nhãn hàng lớn tẩy chay, Facebook còn gặp rắc rối lớn tại châu Âu, thậm chí có thể đối mặt với nguy cơ tan vỡ.
Sau nhiều ngày tỏ ra cứng rắn với những thương hiệu đang dừng quảng cáo trên mạng xã hội, CEO Facebook đã bắt đầu phải nhún nhường đối tác.