Giới trẻ săn lùng thức uống giảm hấp thu chất béo hiệu quả
Sau khi xuất hiện trong những video, bài review của các food blogger, Coca-Cola Plus đang là thứ khiến giới trẻ Việt “săn lùng” bởi chức năng giảm hấp thu chất béo trong bữa ăn.
1.154 kết quả phù hợp
Giới trẻ săn lùng thức uống giảm hấp thu chất béo hiệu quả
Sau khi xuất hiện trong những video, bài review của các food blogger, Coca-Cola Plus đang là thứ khiến giới trẻ Việt “săn lùng” bởi chức năng giảm hấp thu chất béo trong bữa ăn.
Coca Cola và các ông lớn đồ uống chịu sức ép thay đổi
Theo kết quả khảo sát, khoảng 30% người dùng ít ăn thịt và uống nước đóng chai hơn vì mối quan tâm đến các vấn đề môi trường và rác thải nhựa tăng lên, tạo áp lực cho các hãng.
Giải mã 'sóng năng lượng' đang nhuộm đỏ Facebook B Trần, Bảo Hân
Hơn 3 tuần qua, cụm từ “sóng năng lượng” đi kèm hình ảnh làn sóng đỏ hiện đại đang gây chú ý trên mạng xã hội khiến B Trần, Bảo Hân, Nguyễn Ngọc Thạch cũng phải nhanh tay chia sẻ.
Kiên Hoàng, Heo Mi Nhon chia sẻ 'làn sóng năng lượng' thu hút dân mạng
Mới đây, gia đình Kiên Hoàng, Heo Mi Nhon thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi livestream chia sẻ về “làn sóng năng lượng” từ sản phẩm nước tăng lực vừa trình làng.
Cựu kỹ sư cao cấp của Google bị buộc tội bán công nghệ cho Uber
Trong cuộc họp báo tại San Jose hôm 27/8, Bộ Tư pháp Mỹ công bố 33 tội danh của Anthony Levandowski, cựu kỹ sư Google, bao gồm tội bán bí mật thương mại của Google cho Uber.
Các shop online đua nhau bán mẫu áo phông giống của đại úy Hiền
Không chỉ gây tranh cãi khi ứng xử chợ búa tại sân bay, nữ đại úy công an Lê Thị Hiền còn tạo nên "cơn sốt" với những món đồ mình mặc.
‘Bảo bối’ hạn chế hấp thu chất béo trong bữa ăn làm say lòng giới trẻ
Cuộc sống phát triển kéo theo ý thức bảo vệ sức khỏe ngày càng cao, và những sản phẩm giúp giảm hấp thụ chất béo ngay trong bữa ăn được nhiều người ưu tiên lựa chọn.
Thiết kế Ford Escape 2020 lấy cảm hứng từ môtô BMW
Ford Escape mới trông rất khác bản tiền nhiệm, và việc này có lý do riêng.
Giải mã 'cơn sốt' đồ uống đạt chứng nhận FOSHU Nhật Bản của giới trẻ
Những ngày qua, nhiều bạn trẻ yêu thích đồ nướng thường xuyên kết hợp cùng loại nước uống đạt chứng nhận FOSHU Nhật Bản, giúp hạn chế hấp thu chất béo.
Những dấu ấn của hành trình 'Việt Nam tôi yêu - Coca-Cola tôi yêu'
Không chỉ tạo ấn tượng bởi cuộc đua săn vàng với giải thưởng lớn, "Việt Nam tôi yêu - Coca-Cola tôi yêu" còn là hành trình ý nghĩa mang đậm giá trị văn hóa độc đáo của Việt Nam.
Những điều thú vị tại 2 triển lãm Vietfood & Beverage và Propack 2019
Đến với hai triển lãm về thực phẩm, đồ uống của Vinexad, khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm những hoạt động thú vị, cũng như hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Vì sao Bill Gates tự nhốt mình trong rừng mỗi năm hai tuần?
Khi còn là ông chủ Microsoft, tỷ phú Bill Gates thường dành một tuần “trốn” khỏi cuộc sống hàng ngày trong rừng tuyết tùng phía tây bắc Thái Bình Dương.
Kỷ nguyên của 'xe con bọ' đã chính thức khép lại sau 80 năm tồn tại
Volkswagen vừa xuất xưởng mẫu Beetle cuối cùng, khép lại một chặng đường đã để lại dấu ấn vàng son.
Ăn uống kết hợp trải nghiệm - xu hướng không hạ nhiệt trong hè này
Khám phá ẩm thực kết hợp với trải nghiệm đa giác quan là hot trend giới trẻ khó lòng bỏ qua trong mùa hè này.
Đơn vị treo quảng cáo 'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola bị phạt 25 triệu
Một biển quảng cáo chứa cụm từ "Mở lon Việt Nam" của Coca-Cola tại Hà Nội bị tháo dỡ và ngưng hoạt động sau khi công ty phụ trách treo biển bị phạt 25 triệu đồng.
'Hiệp định thương mại tham vọng nhất' và vị thế đặc biệt của Việt Nam
EVFTA chắc chắn sẽ là một động lực tích cực trong nỗ lực hình thành hiệp định thương mại tự do của toàn khu vực ASEAN với Liên minh châu Âu, trong đó Việt Nam đóng vai trò cầu nối.
'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola: Tai nạn hay chiêu trò?
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho rằng Coca-Cola không "vô ý" khi dùng cụm từ "Mở lon Việt Nam" vì từng nhận nhiều ý kiến về chiến dịch "In tên lên lon" trước đây.
‘Mở lon Việt Nam’: Thêm dấu gán nghĩa xấu cho từ là suy luận nguy hiểm
Tổng thư ký Hội Ngôn ngữ học Việt Nam cho rằng từ "lon" trong "Mở lon Việt Nam" khá thông dụng. Việc yêu cầu tránh nó vì sợ thêm dấu thành chữ có nghĩa xấu là suy luận nguy hiểm.
Coca-Cola sửa slogan quảng cáo ‘Mở lon Việt Nam’
Theo yêu cầu của Cục Văn hóa Cơ sở, Coca-Cola Việt Nam sửa slogan chiến dịch quảng cáo "Mở lon Việt Nam" thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày”.
Nước ngọt thay nước lọc và những quảng cáo gây tranh cãi của Coca-Cola
Trước khi bị Cục Văn hóa Cơ sở yêu cầu chỉnh sửa cụm từ “Mở lon Việt Nam”, Coca-Cola từng có những quảng cáo gây tranh cãi, bị cấm, thậm chí bị kiện ở một số quốc gia.