Có mặt tại Việt Nam từ giữa những năm 90 với vô vàn thử thách, Coca-Cola luôn nỗ lực để có được những thành tựu như ngày hôm nay: Chinh phục được trái tim hàng triệu người tiêu dùng, mở rộng nhà máy, phát triển mạng lưới chi nhánh tại các thành phố lớn trên khắp cả nước… Để đạt được thành công đó, không thể không kể đến sự đóng góp quan trọng của hàng nghìn đại lý và nhà phân phối từ Nam ra Bắc.
Khác nhau về địa lý, văn hóa, cách thức kinh doanh, nhưng các đại lý và nhà phân phối của Coca-Cola đều có chung niềm tin vào những giá trị mà mình mang lại cho người dùng nói riêng, và cộng đồng nói chung, thông qua những sản phẩm chất lượng, phong phú và hàng loạt hoạt động xã hội thiết thực và ý nghĩa. Chính niềm tin mạnh mẽ đó là chất keo kết nối và giúp họ cùng vượt qua những khó khăn.
“Khi chúng ta đối đầu thử thách bằng một tinh thần rực lửa, khi chúng ta chung tay kết nối, thành công ắt sẽ đến với tất cả mọi người”. Tinh thần đoàn kết và quyết tâm ấy cũng là cơ sở cho sự phát triển bền vững của Coca-Cola và các đối tác.
Hai đại tiệc tri ân của Coca-Cola mang chủ đề “Chung tay kết nối - Dẫn lối vinh quang”. |
Hành trình bay cao và vươn xa của Coca-Cola Việt Nam hôm nay và nhiều năm về sau là nhờ sự chắp cánh của hàng nghìn đại lý và nhà phân phối. Họ là những người góp sức lan tỏa giá trị nhân văn tốt đẹp đến cộng đồng.
Chính vì thế, tháng 3 này, Coca-Cola Việt Nam sẽ tổ chức đại tiệc tri ân khách hàng 2019 tại Hà Nội (ngày 24/3) và TP.HCM (ngày 28/3). Đây là lần đầu tiên sự kiện tiếp đón số lượng khách hàng kỷ lục, lên đến gần 3.500 người đến từ các đại lý và nhà phân phối tiêu biểu trên toàn quốc.
Với chủ đề "Chung tay kết nối - Dẫn lối vinh quang", đêm tiệc hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn trình diễn được đầu tư công phu của những nghệ sĩ nổi tiếng như Thu Minh, Tuấn Hưng, Ưng Hoàng Phúc, Bảo Anh, Dương Triệu Vũ, Thiều Bảo Trang, Hùng Dũng... Bên cạnh đó, màn trình diễn thời trang với bộ sưu tập độc đáo do Coca-Cola Việt Nam và Couple TX phối hợp thực hiện cũng sẽ đem lại những bất ngờ thú vị cho khách mời.
Hành trình phát triển của Coca-Cola tại Việt Nam với những cột mốc đáng nhớ và tình cảm gắn kết với các đối tác cũng sẽ được tái hiện cô đọng bằng những công nghệ trình diễn mới mẻ.
Đêm tiệc quy tụ dàn sao nổi tiếng, hứa hẹn mang đến những tiết mục khó quên. |
Đại tiệc tri ân khách hàng 2019 sẽ là một đêm nhạc đầy cảm xúc, là dịp để hàng nghìn đại lý, đối tác của Coca-Cola nhìn lại hành trình đáng tự hào đã đi qua, từ đó tiếp tục cùng nhau chinh phục nhiều thành công mới trong tương lai.
Đại tiệc tri ân khách hàng 2019 là sự kiện đặc biệt dành riêng cho khách mời là nhà phân phối của Coca-Cola Việt Nam, sẽ diễn ra ở cả Hà Nội và TP.HCM:
Ngày 24/3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội)
Ngày 28/3 tại Adora Center (TP.HCM)
Khán giả yêu thích thương hiệu Coca-Cola có thể theo dõi toàn bộ sự kiện tại TP.HCM vào ngày 28/3 qua livestream trên trang Zalo và hệ thống FPT Play, ứng dụng FPT Play trên điện thoại, smartTV và FPT Play Box.