Không nên chỉ uống nước lọc để bù nước
Với 25 năm kinh nghiệm, chuyên gia thể hình và dinh dưỡng Al Morgan sẽ giúp chúng ta phá bỏ những hiểu biết sai lầm về nước trong cơ thể, việc bù nước.
226 kết quả phù hợp
Với 25 năm kinh nghiệm, chuyên gia thể hình và dinh dưỡng Al Morgan sẽ giúp chúng ta phá bỏ những hiểu biết sai lầm về nước trong cơ thể, việc bù nước.
Giải Việt dã sinh viên - học sinh TP. HCM, lần 9 do Hội sinh viên TP.HCM giao cho Hội sinh viên trường ĐHDL Văn Lang tổ chức, đã diễn ra từ 6h-10h ngày chủ nhật, 15/12, tại đường Tân Trào, phường...
Ngốn khoảng hơn 60 tỷ cho truyền thông, quảng cáo, nhưng sản phẩm cà phê nước đậm đặc của Nestlé dần vắng bóng. Một vố thua đau của Nestlé.
"Bất kỳ ai muốn phát triển bản thân, muốn tìm thấy sự thú vị, hạnh phúc trong sự nghiệp và cuộc sống cũng đều phải chuẩn bị tinh thần cho sự thất bại", đây là thông điệp mà Phạm Nhã Uyên - Giám...
“Cho dù có thể tôi vẫn là thế hệ của Blackberry nhưng tôi tin những bài học, vấp ngã mà mình từng gặp vẫn có ích cho các bạn, thế hệ của Android và iPhone”
"Tôi không tìm kiếm kỹ năng hay kiến thức. Nhiều bạn trẻ quá thông minh nhưng lại không thực sự muốn làm việc”, ông Vamsi Mohan chia sẻ.
Âm thầm tung sản phẩm mới với mác “test - thử”, tập đoàn Masan đang có nhiều động thái viết một câu chuyện rúng động trên thị trường đồ uống trong năm 2014.
Keangnam Vina gây “đình đám” về chuyển giá nhằm trốn khoản thuế gần 100 tỷ đồng với khoảng chuyển giá 1.220 tỷ đồng.
Ngoài Coca 2.000 đồng, hàng loạt quà vặt chằng chịt chữ Trung Quốc trên bao bì như thạch, "thịt hổ", trứng "khủng long" cũng được bày bán tại cổng nhiều trường tiểu học.
Ái nữ "siêu nhân" của ông chủ DongA Bank, chuyện lương thưởng của tiếp viên hàng không, trứng vịt màu đỏ, chai Coca siêu nhỏ giá 2.000 đồng... là những thông tin thị trường được quan tâm nhất tuần...
Đại diện công ty Coca-Cola Việt Nam khẳng định: "Chai Coca 15ml là một sản phẩm phi lý trên toàn thế giới".
Nổi tiếng là công ty nước giải khát hơn 127 năm, Coca-Cola không chỉ được người tiêu dùng nhớ thương hiệu nước giải khát hàng đầu thế giới, mà còn ấn tượng bởi sự sáng tạo bậc thầy trong các chiến...
Các doanh nghiệp đồ uống trong nước đang lo ngại thua ngay trên sân nhà khi Việt Nam tham gia hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). Khi đó, thuế nhập khẩu đồ uống sẽ giảm xuống còn 0 %.
Một trạm dừng chân ven đường, cà phê, và xăng. Đó là một trong những thứ mà du khách có thể tìm thấy khi ghé qua thị trấn PhinDeli, thị trấn trên đất Mỹ của ông chủ Phạm Đình Nguyên.
Coca-Cola đã đề xuất với Bộ Công thương phát triển ngành công nghiệp đồ uống không cồn, đặc biệt là nhóm các loại nước hoa quả tại Việt Nam.
Coca-Cola tiếp tục thắng lớn trong Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions với 30 giải thưởng Nhà tiếp thị sáng tạo của năm 2013 trong đó có 2 giải Grand Prix. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Coca-Cola...
Thú vị, sáng tạo nhưng mang tính nhân văn cao là những điểm khiến nhiều quảng cáo của thương hiệu nước giải khát Coca-Cola gây sốt trên sóng truyền hình.
Dù là thương hiệu đứng đầu bảng xếp hạng trên toàn cầu, nhưng tại thị trường Việt, Coca-Cola chỉ xếp hạng 4 về mức độ phổ biến trong lĩnh vực đồ uống, trong khi thương hiệu Nescafe của Nestle...
Coca Cola và Pepsi thống trị thị trường nước ngọt có gas, Tân Hiệp Phát chiếm giữ mảng không gas. Nhưng thế chân vạc có thể thay đổi khi 2 ông lớn nước ngoài tung chiêu mới.
Việc chưa có lợi nhuận ở Việt Nam sau gần 20 năm đầu tư được Phó chủ tịch Coca-Cola giải thích do năng suất lao động ở Việt Nam chưa cao và quy mô chưa đủ lớn. Ngoài Việt Nam, có những thị trường...