Những khoảnh khắc tô điểm Tết thêm phần ý nghĩa
Gia đình đoàn tụ sau một năm dài không gặp, hàng quán sáng đèn tấp nập dịp năm mới, người khó khăn được giúp đỡ... là những khoảnh khắc khiến Tết 2022 trở nên kỳ diệu.
213 kết quả phù hợp
Những khoảnh khắc tô điểm Tết thêm phần ý nghĩa
Gia đình đoàn tụ sau một năm dài không gặp, hàng quán sáng đèn tấp nập dịp năm mới, người khó khăn được giúp đỡ... là những khoảnh khắc khiến Tết 2022 trở nên kỳ diệu.
Sống tích cực, nghĩ khác đi cho mùa Tết kỳ diệu
Năm mới 2022 được kỳ vọng tái hiện những giá trị truyền thống Tết xưa, khi mọi người học được cách sống chậm, gần gũi và yêu thương nhau hơn sau năm 2021 đầy biến động.
Coca-Cola hợp tác The Ocean Cleanup giảm rác thải nhựa tại Việt Nam
Công ty Coca-Cola Việt Nam và tổ chức The Ocean Cleanup vừa thông báo triển khai các giải pháp công nghệ tiên tiến ngăn rác thải nhựa đổ ra đại dương trên sông Cần Thơ, TP Cần Thơ.
Tình người ấm áp làm nên mùa Tết kỳ diệu
Tinh thần đoàn kết, sẻ chia ấm áp trong thời kỳ dịch bệnh và khi trở lại bình thường mới đã giúp người Việt vượt qua giai đoạn khó khăn, kỳ vọng vào một năm mới khởi sắc.
Những trải nghiệm hạnh phúc của người trẻ trước thềm năm mới
Trải qua năm 2021 đầy biến động, nhiều người trẻ hướng về năm mới với thái độ tích cực. Không chỉ tranh thủ "cày cuốc" kiếm thêm, bạn trẻ còn háo hức được sum vầy cùng gia đình.
Intel, Coca-Cola thuê khách sạn, tiêm vaccine, tặng tiền cho công nhân
Thuê khách sạn, tiêm vaccine... cho cả nghìn công nhân là cách mà các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam như Intel, Coca-Cola áp dụng để duy trì sản xuất khi dịch bùng phát.
7 điều nên biết về nhựa tái chế
Bên cạnh tận dụng chai nhựa cũ cho mục đích mới, sử dụng nhựa trong suốt và tái chế chúng cũng là cách hiệu quả để giảm thiểu rác thải nhựa.
3 lý do bạn không nên bỏ qua 'Bàn tiệc năm mới kỷ lục thế giới'
'Bàn tiệc năm mới kỷ lục thế giới' không chỉ vinh danh một kỷ lục thế giới mới, mà còn tôn vinh những hành động ý nghĩa và tạo cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn cho người xem.
Chung tay mang Tết ấm áp đến cộng đồng
Bằng hành động sẻ chia giản dị của cộng đồng, những ngày đầu xuân mới của các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt sẽ phần nào ấm áp, trọn vẹn hơn.
Quang Bảo và nhiều nghệ sĩ trổ tài nấu ăn trong thử thách Tết diệu kỳ
Hoà cùng không khí náo nức trước thềm năm mới, hoạt động “Thử thách nhỏ hoá tiệc Tết diệu kỳ” thu hút cộng đồng mạng cùng nhiều nghệ sĩ tham gia.
Én vàng mang xuân về cùng những điều giản dị
Bắt gặp hình ảnh én vàng trên lon Coca-Cola ở các cửa hàng, trên đường phố, hay truyền hình, Internet… cũng là lúc Tết gần về, mang theo những hy vọng diệu kỳ.
Việt Nam kêu gọi Mỹ đầu tư vào năng lượng, công nghiệp, hạ tầng
Bộ Công Thương khẳng định nhà đầu tư Mỹ luôn được chào đón, đặc biệt trong các lĩnh vực có giá trị gia tăng cao, giúp nâng vị thế của Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
'Việt Nam sẽ là điểm đến công nghệ trong tương lai'
Tại Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam - Mỹ, các quan chức và lãnh đạo doanh nghiệp hai nước thảo luận về tương lai của mối quan hệ thương mại giữa Mỹ và Việt Nam.
Người khơi mào đại chiến Pepsi - Coke
Hoạt động của PepsiCo dưới thời giám đốc Kendall trải qua nhiều thăng trầm với nhiều chiến dịch, thương vụ lịch sử. Ông cũng là người khơi mào cuộc chiến Pepsi - Coke.
Những em bé 'ngậm thìa vàng' ở showbiz Việt
Con của Hồ Ngọc Hà, Đoan Trang, Ốc Thanh Vân được khán giả gọi vui là "những em bé ngậm thìa vàng" khi sinh ra trong gia đình nổi tiếng, đủ đầy.
‘Tròn 25 năm, quan hệ Việt - Mỹ nay đã ở tầm chiến lược’
Quan hệ Việt - Mỹ vượt qua thương đau của chiến tranh để hợp tác “trên cả đối tác toàn diện” là điều mà người trong cuộc khó có thể nghĩ tới, theo cựu đại sứ Việt Nam tại Mỹ.
Coca-Cola, Unilever Việt Nam phản hồi sau quyết định tẩy chay Facebook
Coca-Cola Việt Nam đang thay đổi kế hoạch quảng cáo theo quyết định từ công ty mẹ, trong khi Unilever Việt Nam chưa có động thái mới.
Video: Những dấu ấn của Ekocenter
Sau 5 năm triển khai tại Việt Nam, Coca-Cola đã biến lạ thành quen, mở rộng mạng lưới lên 12 trung tâm vào cuối năm 2019 và viết nên nhiều câu chuyện đậm tính nhân văn.
Cấp nước sạch, trao quyền cho phụ nữ và dấu ấn của Ekocenter tại VN
Sau 5 năm triển khai tại Việt Nam, Coca-Cola đã biến lạ thành quen, mở rộng mạng lưới lên 12 trung tâm vào cuối năm 2019 và viết nên nhiều câu chuyện đậm tính nhân văn.
Sau 5 năm triển khai tại Việt Nam, Coca-Cola đã biến lạ thành quen, mở rộng mạng lưới lên 12 trung tâm vào cuối năm 2019 và viết nên nhiều câu chuyện đậm tính nhân văn.