Giải mã trend 'thiệp Tết vượt thời gian' đang chiếm sóng mạng xã hội
Tết là khoảng thời gian nhìn lại năm cũ và hướng đến tương lai, nhưng đã bao giờ bạn nhìn lại 20 năm về trước, bữa ăn Tết và các thành viên trong gia đình đã thay đổi thế nào?
1.480 kết quả phù hợp
Giải mã trend 'thiệp Tết vượt thời gian' đang chiếm sóng mạng xã hội
Tết là khoảng thời gian nhìn lại năm cũ và hướng đến tương lai, nhưng đã bao giờ bạn nhìn lại 20 năm về trước, bữa ăn Tết và các thành viên trong gia đình đã thay đổi thế nào?
Coca-Cola mang đến thông điệp mới trong chiến dịch Tết 2023
Nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình nhiều thế hệ ngày Tết, Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây".
Budweiser có thể 'gỡ lỗ' nhờ chiến thắng của Messi
Với lệnh cấm bán rượu bia của Qatar, Budweiser có thể mất trắng hàng triệu USD ở World Cup 2022. Nhưng chiến thắng của Lionel Messi và đồng đội giúp hãng hưởng lợi.
Thứ cả cầu thủ Argentina và vợ uống trước trận đấu
Trà yerba mate được truyền thông gọi là “vũ khí bí mật” của Messi và các cầu thủ Nam Mỹ. Nó có tác dụng như một chất kích thích tự nhiên tương tự trà, cà phê.
PepsiCo có thể tăng giá các thương hiệu nước giải khát ở khu vực Đông Nam Á do chi phí sản xuất và vận chuyển ngày càng tăng lên.
Lý do Warren Buffett lãi lớn dù chứng khoán lao dốc
Việc đầu tư vào hàng loạt cổ phiếu ngành năng lượng như Chevron, Occidental Petroleum giúp Berkshire Hathaway của Warren Buffett cải thiện lợi nhuận đáng kể.
Giáo viên nổi tiếng mạng xã hội với góc ăn vặt trong lớp
Một giáo viên tại Trung Quốc dùng tiền tiết kiệm của bản thân, lập góc ăn vặt tại lớp học để động viên học sinh vùng khó khăn đến trường, theo SCMP.
Đối tác vừa biến mất khỏi áo đấu của Manchester United làm ăn ra sao
Từng là hãng công nghệ hứa hẹn với vốn hóa đạt đỉnh 10 tỷ euro, sức hút của TeamViewer đã mất dần kể từ khi hợp tác tài trợ với Manchester United.
Lời khích lệ để những cô gái vượt qua ám ảnh ngoại hình
Rabia Chaudry, tác giả của "Fatty Fatty Boom Boom", đã vượt qua nỗi ám ảnh bị chính họ hàng miệt thị ngoại hình, nói rằng vì cô béo nên rất khó lấy chồng.
Cách truyền thông hiện đại định hình Giáng sinh
Thông qua quảng cáo, các doanh nghiệp đã biến Giáng sinh thành một ngày lễ gắn với mua sắm, tặng quà, thúc đẩy tiêu dùng.
Budweiser có thể mất trắng hàng triệu USD ở World Cup 2022
Budweiser gánh chi phí lớn để vận chuyển và bảo quản bia tại Qatar. Nhưng với lệnh cấm bán rượu bia, doanh thu từ bia không cồn thua xa kỳ vọng của hãng.
Coca-Cola vào top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam
Tại "Diễn đàn doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam", Coca-Cola Việt Nam được vinh danh trong top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất năm 2022.
Tỷ phú lập dị nước Anh khởi nghiệp năm 17 tuổi với tạp chí Student
“Student là một cỗ xe hoàn hảo: Nó cho chúng tôi một cuộc sống hoàn toàn mới”, Richard Branson nhớ lại.
Kỳ World Cup đắt đỏ của các cổ động viên Hàn Quốc, Nhật Bản
Bảng Anh, yen Nhật và won Hàn Quốc đều trượt giá mạnh so với USD trong năm nay. Điều đó khiến chuyến đi tới Qatar xem World Cup 2022 của các du khách đắt đỏ hơn bao giờ hết.
Siêu sao bóng đá Ronaldo có dạy con kiểu 'bố hổ'?
Không sử dụng điện thoại di động, làm việc chăm chỉ và ăn uống điều độ là một số cách dạy con mà những bậc cha mẹ tại Hong Kong (Trung Quốc) cũng như cầu thủ Ronaldo áp dụng.
Tập luyện thể thao cường độ cao, không sử dụng điện thoại, cấm đồ ăn nhanh... là những yêu cầu khắt khe Ronaldo đưa ra với cậu trai 11 tuổi của mình.
Elon Musk và Tim Cook ‘bắt tay giảng hòa’
Elon Musk đính chính việc Twitter có khả năng bị xóa khỏi App Store chỉ là hiểu nhầm, và đã được giải quyết sau một cuộc gặp trực tiếp với Tim Cook, Giám đốc điều hành Apple.
Sinh viên Việt ở Qatar làm thêm mùa World Cup
Nguyệt Hà làm thực tập sinh tại khách sạn dành cho đối tác của Coca-Cola, trong khi Hiền Thục làm trợ lý bình luận viên, được xem bóng đá trực tiếp tại sân vận động.
Điều đang chờ đợi các nhà tài trợ World Cup 2022
World Cup trở thành "miếng mồi ngon" cho các thương hiệu trên toàn cầu nhờ quy mô khán giả lớn và cơ hội 4 năm một lần tiếp cận đối tượng ít xem truyền hình, đặc biệt là giới trẻ.
Doanh nghiệp Trung Quốc chi hàng tỷ USD quảng cáo tại World Cup
Dù đội tuyển Trung Quốc không được tham dự World Cup, các thương hiệu nước này vẫn "chiếm sóng" tại giải đấu ở Qatar với gần 1,4 tỷ USD tài trợ.