3 bí quyết giúp bé đến trường thêm vui
Muốn trẻ thêm yêu thích đến trường, mẹ cần truyền cho con nguồn cảm hứng tích cực bằng nhiều cách.
1.435 kết quả phù hợp
3 bí quyết giúp bé đến trường thêm vui
Muốn trẻ thêm yêu thích đến trường, mẹ cần truyền cho con nguồn cảm hứng tích cực bằng nhiều cách.
Các shop online đua nhau bán mẫu áo phông giống của đại úy Hiền
Không chỉ gây tranh cãi khi ứng xử chợ búa tại sân bay, nữ đại úy công an Lê Thị Hiền còn tạo nên "cơn sốt" với những món đồ mình mặc.
‘Bảo bối’ hạn chế hấp thu chất béo trong bữa ăn làm say lòng giới trẻ
Cuộc sống phát triển kéo theo ý thức bảo vệ sức khỏe ngày càng cao, và những sản phẩm giúp giảm hấp thụ chất béo ngay trong bữa ăn được nhiều người ưu tiên lựa chọn.
Thiết kế Ford Escape 2020 lấy cảm hứng từ môtô BMW
Ford Escape mới trông rất khác bản tiền nhiệm, và việc này có lý do riêng.
Giải mã 'cơn sốt' đồ uống đạt chứng nhận FOSHU Nhật Bản của giới trẻ
Những ngày qua, nhiều bạn trẻ yêu thích đồ nướng thường xuyên kết hợp cùng loại nước uống đạt chứng nhận FOSHU Nhật Bản, giúp hạn chế hấp thu chất béo.
Những sao nữ Kpop có vòng eo con kiến quyến rũ, săn chắc nhất
Những thần tượng nổi bật với thân hình cân đối, đặc biệt là vòng eo nhỏ săn chắc, thon gọn khiến người hâm mộ không thể rời mắt.
Những dấu ấn của hành trình 'Việt Nam tôi yêu - Coca-Cola tôi yêu'
Không chỉ tạo ấn tượng bởi cuộc đua săn vàng với giải thưởng lớn, "Việt Nam tôi yêu - Coca-Cola tôi yêu" còn là hành trình ý nghĩa mang đậm giá trị văn hóa độc đáo của Việt Nam.
Những điều thú vị tại 2 triển lãm Vietfood & Beverage và Propack 2019
Đến với hai triển lãm về thực phẩm, đồ uống của Vinexad, khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm những hoạt động thú vị, cũng như hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Những 'tarzan' treo mình nhặt rác trên đỉnh Fansipan
Đã giữa trưa, nhưng trên đỉnh Fansipan vẫn mù sương. Gió thổi mạnh, cuốn theo mưa bụi mờ mịt phủ kín cả cột cờ. Hơi nước dày đặc và lạnh buốt.
Vì sao Bill Gates tự nhốt mình trong rừng mỗi năm hai tuần?
Khi còn là ông chủ Microsoft, tỷ phú Bill Gates thường dành một tuần “trốn” khỏi cuộc sống hàng ngày trong rừng tuyết tùng phía tây bắc Thái Bình Dương.
Cuộc săn lùng 12 tỷ USD của trùm ma túy Mexico El Chapo
12.666.181.704 USD là doanh thu ước tính của tập đoàn ma túy Sinaloa ở Mỹ. Giờ El Chapo đã ở tù, các công tố viên bắt đầu nhiệm vụ truy lùng để tịch thu số tài sản khổng lồ này.
Kỷ nguyên của 'xe con bọ' đã chính thức khép lại sau 80 năm tồn tại
Volkswagen vừa xuất xưởng mẫu Beetle cuối cùng, khép lại một chặng đường đã để lại dấu ấn vàng son.
Ăn uống kết hợp trải nghiệm - xu hướng không hạ nhiệt trong hè này
Khám phá ẩm thực kết hợp với trải nghiệm đa giác quan là hot trend giới trẻ khó lòng bỏ qua trong mùa hè này.
Leo cột điện và loạt thử thách nhảm nhí, vô bổ của vlogger Việt
Tắm với 50 kg bỏng ngô, làm nhà bằng 5.000 ống hút hay đốt nhà làm từ 100.000 que diêm là loạt video bị nhiều người xem là lãng phí, nhảm nhí của vlogger Nguyễn Thành Nam.
Đơn vị treo quảng cáo 'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola bị phạt 25 triệu
Một biển quảng cáo chứa cụm từ "Mở lon Việt Nam" của Coca-Cola tại Hà Nội bị tháo dỡ và ngưng hoạt động sau khi công ty phụ trách treo biển bị phạt 25 triệu đồng.
'Hiệp định thương mại tham vọng nhất' và vị thế đặc biệt của Việt Nam
EVFTA chắc chắn sẽ là một động lực tích cực trong nỗ lực hình thành hiệp định thương mại tự do của toàn khu vực ASEAN với Liên minh châu Âu, trong đó Việt Nam đóng vai trò cầu nối.
'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola: Tai nạn hay chiêu trò?
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho rằng Coca-Cola không "vô ý" khi dùng cụm từ "Mở lon Việt Nam" vì từng nhận nhiều ý kiến về chiến dịch "In tên lên lon" trước đây.
‘Mở lon Việt Nam’: Thêm dấu gán nghĩa xấu cho từ là suy luận nguy hiểm
Tổng thư ký Hội Ngôn ngữ học Việt Nam cho rằng từ "lon" trong "Mở lon Việt Nam" khá thông dụng. Việc yêu cầu tránh nó vì sợ thêm dấu thành chữ có nghĩa xấu là suy luận nguy hiểm.
Coca-Cola sửa slogan quảng cáo ‘Mở lon Việt Nam’
Theo yêu cầu của Cục Văn hóa Cơ sở, Coca-Cola Việt Nam sửa slogan chiến dịch quảng cáo "Mở lon Việt Nam" thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày”.
Nước ngọt thay nước lọc và những quảng cáo gây tranh cãi của Coca-Cola
Trước khi bị Cục Văn hóa Cơ sở yêu cầu chỉnh sửa cụm từ “Mở lon Việt Nam”, Coca-Cola từng có những quảng cáo gây tranh cãi, bị cấm, thậm chí bị kiện ở một số quốc gia.