Đồng hồ 10 USD, dùng lại túi trà lọc và thói quen chi tiêu của tỷ phú
Dù số dư tài khoản ngân hàng còn cao hơn cả giá trị GDP của một quốc gia, thói quen chi tiêu tằn tiện của các tỷ phú USD sau sẽ khiến chúng ta phải kinh ngạc và thán phục.
1.489 kết quả phù hợp
Đồng hồ 10 USD, dùng lại túi trà lọc và thói quen chi tiêu của tỷ phú
Dù số dư tài khoản ngân hàng còn cao hơn cả giá trị GDP của một quốc gia, thói quen chi tiêu tằn tiện của các tỷ phú USD sau sẽ khiến chúng ta phải kinh ngạc và thán phục.
Warren Buffett tiết lộ 2 thứ luôn mang trong ví
Tỷ phú Warren Buffett tiết lộ một số bí mật về lối sống độc đáo của ông trong những ngày gần đây. Và những tiết lộ của ông đã không gây thất vọng.
Tỷ phú Warren Buffett: Tôi là 'con nghiện' Coca Cola
Là tỷ phú giàu thứ 3 thế giới với số tài sản khổng lồ, ít ai biết được Warren Buffett lại có thói quen rất bình thường như chúng ta. Trong đó, Coca là thức uống khoái khẩu của ông.
Có gì ở lễ hội ẩm thực dành cho giới trẻ 3 miền?
Đó là sự góp mặt của phở cuốn, cháo sườn Hà Nội; ram cuốn, bánh nậm Đà Nẵng; bánh tráng trộn, phá lấu Sài thành… thu hút giới trẻ hào hứng tham gia.
Làm loa Bluetooth từ vỏ lon coca
Ngoài vỏ lon coca bạn cũng có thể sử dụng các loại vỏ lon hoặc phụ kiện khác để tạo chiếc loa Bluetooth độc đáo theo phong cách của riêng mình.
Băn khoăn việc sản phẩm Coca-Cola ở Việt Nam 'không được xuất khẩu'
Trên bao bì nhiều sản phẩm của công ty Coca-Cola tại thị trường Việt Nam, xuất hiện dòng chữ "Dành riêng cho thị trường Việt Nam. Không được xuất khẩu".
Tự tay chế lò phản ứng hồ quang Iron Man cực ngầu bằng chai coca
Lò phản ứng hồ quang của bộ đồ Iron Man cực ngầu này sẽ giúp bạn trở nên vô cùng ấn tượng trong mắt bạn bè, tuy nhiên việc tạo ra nó cũng không hề đơn giản.
CEO Vinamilk nói về sự khốc liệt của ngành sữa với tân binh Coca-Cola
Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk, cho biết không chỉ Coca-Cola mà nhiều đối thủ khác đã tham gia thị trường sữa, nhưng Vinamilk đã có kế hoạch để giữ thị phần số một.
Trứng đánh tơi kết hợp cùng đường, sữa bia và nhiều bí quyết khác đã tạo nên món đồ uống độc nhất vô nhị ở Hà Nội, thu hút đông đảo thực khách thưởng thức mỗi ngày.
Hoa anh đào - ngành kinh doanh tỷ đô của Nhật Bản
Theo ước tính của giáo sư Katsuhiro Miyamoto - Đại học Kansai, khách du lịch đến ngắm hoa anh đào nở có thể đem về 5,8 tỷ USD cho nền kinh tế Nhật Bản trong năm 2019.
Lan Khuê rực rỡ trong sự kiện thời trang hậu kết hôn
Trong trang phục lộng lẫy, siêu mẫu Lan Khuê đã có màn trình diễn ấn tượng tại show diễn ra mắt BST Couple TX x Coca Cola tại Hà Nội và TP.HCM.
YouTube có thể làm tiêu tan danh tiếng các nhãn hàng quảng cáo?
Theo Wall Street Journal, chỉ một quảng cáo hiển thị nơi không phù hợp có thể tiêu tan danh tiếng nhãn hàng gầy dựng. Nhưng YouTube liên tiếp đặt nhãn hàng vào tình thế nguy hiểm.
Video - Đại tiệc tri ân khách hàng 2019 của Coca-Cola
Hai đại tiệc được chuẩn công phu sẽ diễn ra tại Hà Nội (24/3) và TP.HCM (28/3). Đây là lời tri ân sâu sắc Coca-Cola gửi đến hơn 3.500 đại lý và nhà phân phối trên toàn quốc.
3 xu hướng làm nội dung sáng tạo tiếp tục lên ngôi trong 2019
Trong thời đại kỹ thuật số, người tiêu dùng bị bủa vây bởi nhiều nội dung khác nhau. Do đó, các thương hiệu cần đối thoại với công chúng mục tiêu thường xuyên hơn.
Bà cụ 98 tuổi thành hiện tượng Internet TQ vì ăn lẩu và uống Coca
Một bà lão 98 tuổi tại Trung Quốc đã thu hút được hơn 410.000 người theo dõi trên trang mạng Douyin với những video ăn uống của bản thân.
Video: Nhanh nhạy 'nắm bắt thời thế' trong các chiến dịch truyền thông
Câu chuyện của Bia Sài Gòn và Coca Cola mà Ogilvy mới thực hiện là một ví dụ rõ ràng cho thấy tầm quan trọng của việc biết nắm lấy cơ hội từ sự kiện thời sự để tạo tiếng vang.
Video: Nhanh nhạy 'nắm bắt thời thế' trong các chiến dịch truyền thông
Câu chuyện của Bia Sài Gòn và Coca Cola mà Ogilvy mới thực hiện là một ví dụ rõ ràng cho thấy tầm quan trọng của việc biết nắm lấy cơ hội từ sự kiện thời sự để tạo tiếng vang.
Xu hướng nội dung nào sẽ soán ngôi trong cơn bão công nghệ?
Những câu hỏi liên quan đến xu hướng sáng tạo nội dung trong kỷ nguyên số sẽ được 3 giám đốc sáng tạo từ Tập đoàn Ogilvy trả lời trực tuyến trên Zing.vn lúc 16h30 ngày 21/3.
Rủ nhau trồng thuốc phiện trên nương để bán
Bốn người đàn ông ở Lào Cai khai cùng nhau trồng cây thuốc phiện trên nương để bán lấy tiền ăn tiêu.
Bí mật đằng sau niềm đam mê đồ ăn nhanh của Tổng thống Trump
Tổng thống Mỹ là fan cuồng nhiệt của hamburger, gà rán và coca không đường. Thói quen này xuất phát từ chiến lược tranh cử, cùng niềm tin vào độ sạch sẽ của thức ăn nhanh.