Quản lý cấp trung tiếp tục khủng hoảng trong năm 2025
Báo cáo cho thấy "sự sụp đổ của các nhà quản lý" là một trong 4 xu hướng công sở năm tới. Điều này có thể gây ảnh hưởng xấu tới doanh nghiệp.
1.468 kết quả phù hợp
Quản lý cấp trung tiếp tục khủng hoảng trong năm 2025
Báo cáo cho thấy "sự sụp đổ của các nhà quản lý" là một trong 4 xu hướng công sở năm tới. Điều này có thể gây ảnh hưởng xấu tới doanh nghiệp.
Hình ảnh gây chú ý trên máy bay của ông Trump
Hình ảnh ứng viên Bộ trưởng Y tế Mỹ Kennedy Jr. ngồi ăn McDonald’s trên máy bay của Tổng thống đắc cử Donald Trump đang thu hút sự chú ý của dư luận.
Clip 15 giây khiến Coca Cola bị chỉ trích
Dù ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến, chiến dịch quảng cáo dịp Giáng sinh của hãng nước giải khát bị chê xấu, nhiều "sạn" và tác động xấu tới ngành sáng tạo.
Khi nhà vua tiền mã hóa trở lại
Không lâu sau khi ra tù, tài sản của CZ tăng hàng chục tỷ USD. Rời ghế lãnh đạo Binance, người đàn ông này vẫn là thần tượng của toàn ngành tiền số.
Ăn bao nhiêu đường một ngày là đủ?
Ăn hoặc uống đồ ngọt quá nhiều có thể dẫn đến bệnh tim mạch, gout, tiểu đường, béo phì… Chuyên gia chỉ ra lượng đường mỗi người nên ăn trong ngày.
Sở thích nước có ga, đồ ăn nhanh của Donald Trump
Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ kết thúc với chiến thắng áp đảo thuộc về Donald Trump. Chế độ ăn uống của tân tổng thống Mỹ luôn là chủ đề được nhiều người bàn tán, vậy ông Trump ăn gì?
CEO Domino’s Pizza rời ghế lãnh đạo sau hơn 20 năm
Ông Don Meij, CEO Domino's Pizza Enterprises thông báo sẽ nghỉ hưu từ ngày 6/11, sau gần 40 năm gắn bó với công ty này.
Tẩy trắng răng tại nhà cần ghi nhớ gì, bao lâu có kết quả?
Khi xem lại các tấm ảnh cũ, bạn sẽ thấy răng của mình không còn sáng bóng như xưa. May mắn, bạn vẫn có thể lấy lại được hàm răng trắng tinh mà không cần bỏ ra quá nhiều tiền.
Thay vì tổ chức đám cưới theo phong cách truyền thống tốn kém, nhiều cặp đôi trẻ ở Trung Quốc lựa chọn cách kỷ niệm ngày vui thiết thực, tiết kiệm hơn.
Trào lưu tiệc cưới ăn McDonald's, Haidilao ở Trung Quốc
Nhiều cặp đôi trẻ ở Trung Quốc đang dần từ bỏ phong tục tổ chức lễ cưới xa hoa, chuyển sang những bữa tiệc vui vẻ và tiết kiệm hơn tại các nhà hàng như McDonald's hoặc Haidilao.
Giới trẻ Trung Quốc làm đám cưới '3 không' ở McDonald’s
Không có dàn xe hơi, váy áo lộng lẫy và tiệc chiêu đãi sang trọng, Tiantian cùng bạn đời tổ chức lễ cưới ở quán đồ ăn nhanh, trao nhau cặp nhẫn được đặt trong hộp khoai tây chiên.
Hành trình 30 năm tràn hứng khởi của Coca-Cola tại Việt Nam
3 thập kỷ đồng hành cùng Việt Nam, Coca-Cola để lại trong lòng người dùng dấu ấn mạnh mẽ về một thương hiệu tràn đầy hứng khởi với nhiều chiến dịch đột phá.
Clip ăn omakase của rich kid gây phẫn nộ
Bị chỉ trích vì ăn bữa tối 2.400 USD, Emmanuelle Atienza khẳng định cô “có quyền làm điều mình muốn với số tiền tự kiếm được”.
Thương hiệu siêu sang trong ngành sách
Nhà xuất bản Assouline đã tạo dựng tên tuổi bằng cách làm những cuốn sách có giá bán từ 1.000 USD trở lên, làm tủ sách giới hạn, tạo ra những Hermès Birkin của giới xuất bản.
Tuyên bố gây tranh cãi của người đứng đầu kênh truyền hình Pháp TF1
Năm 2004 Chủ tịch Hội đồng điều hành kênh truyền hình TF1 Patrick Le Lay tuyên bố "về cơ bản, công việc của TF1 là giúp Coca-Cola bán được sản phẩm".
Kichi-Kichi trao hơn 1.500 suất lẩu cho trẻ em, bệnh nhân khó khăn
Với thông điệp “Hành động nhỏ, kết quả to” từ chương trình “Trúng lớn” mùa 12, chuyến xe “Lẩu băng chuyền 0đ” chính thức khởi động và lăn bánh đến nhiều địa điểm từ 3/5 đến 5/7.
FENDI Casa ra mắt tại TP.HCM, hướng đến giới trẻ thành thị
Thương hiệu nội thất cao cấp đến từ Italy chính thức chào sân tại Việt Nam, mang đến các thiết kế xa xỉ, hòa quyện giữa di sản Rome cổ kính và xu hướng hiện đại.
Olympic có 'cứu' được ngành du lịch Paris?
Thế vận hội được cho là đã mang lại tín hiệu kinh doanh khởi sắc cho nhiều khách sạn, nhà hàng tại Paris, tuy nhiên chưa đạt con số họ kỳ vọng.
Sợ mất khách, nhà hàng tiết kiệm từng giọt tương ớt Sriracha
Huy Fong Foods, nhà sản xuất tương ớt Sriracha nổi tiếng khắp thế giới, thông báo sẽ tạm ngừng sản xuất một thời gian. Chuyện gì xảy ra khi sản phẩm này trở nên khan hiếm?
Tiếp thị thương hiệu dựa vào sự nổi tiếng của các ngôi sao
Nhiều nhãn hàng đã mất vài năm để thuyết phục một siêu sao xuất hiện trong đoạn phim quảng cáo chưa tới một phút của họ. Bởi người hâm mộ sẵn sàng bỏ tiền ra để ủng hộ thần tượng.