Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coco Rocha chụp ảnh với trang phục của NTK Việt

Nữ mẫu danh giá bậc nhất thế giới lần đầu nhận lời nhà tạo mốt Việt thực hiện buổi chụp ảnh cho một tạp chí thời trang ở Việt Nam.

Coco Rocha chup anh cho tap chi Viet anh 1
Sau khi ra mắt bộ sưu tập Tinh khôi tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016, Phương My mang những thiết kế mới sang New York thực hiện bộ ảnh thời trang với siêu mẫu Coco Rocha.
Coco Rocha chup anh cho tap chi Viet anh 2
Coco Rocha diện 6 thiết kế kiểu dáng nữ tính, sang trọng.
Coco Rocha chup anh cho tap chi Viet anh 3
Coco Rocha sinh năm 1988, mang trong người ba dòng máu Ireland, Nga và xứ Wales. Cô sinh ra và lớn lên ở Canada, rồi đến với thời trang một cách rất tình cờ. Coco bắt đầu được giới thời trang chú ý khi cô lần đầu chụp ảnh cho tạp chí Vogue Italy vào tháng 2/2006, cùng với hai gương mặt trẻ đang rất được chú ý lúc bấy giờ là Gemma Ward và Amanda Moore.
Coco Rocha chup anh cho tap chi Viet anh 4
Coco Rocha được mệnh danh là "Nữ hoàng tạo dáng". Với khả năng nhảy múa từ nhỏ, Coco có thể dễ dàng nắm bắt và biến hóa trước ống kính một cách tuyệt vời. "Giai thoại" Coco Rocha thay đổi hơn 50 kiểu tạo dáng 30 shoot hình đã lưu truyền trong làng thời trang quốc tế bao năm qua.
Coco Rocha chup anh cho tap chi Viet anh 5
Không chỉ chụp ảnh cho tạp chí Mỹ, nhà mốt Việt còn ngỏ lời mời siêu mẫu quốc tế chụp một bộ ảnh cho tạp chí Bazzar Việt Nam. Lần đầu tiên siêu mẫu quốc tế xuất hiện trên trang bìa một tạp chí ở Việt Nam, Coco cho biết cô khá hài lòng về buổi chụp ảnh và khen ngợi nhà tạo mốt Việt đã chuẩn bị trang phục rất chu đáo.
Coco Rocha chup anh cho tap chi Viet anh 6
Đây không phải lần đầu hợp tác với Coco Rocha, Phương My từng làm stylist cho siêu mẫu gốc Canada trong bộ sưu tập trước đó.
Coco Rocha chup anh cho tap chi Viet anh 7
Nhận lời làm người mẫu thể hiện bộ sưu tập mới trên tạp chí thời trang tại Việt Nam, Coco không nhận thù lao từ nhà tạo mốt Việt. 
Coco Rocha chup anh cho tap chi Viet anh 8
Coco Rocha cho biết cô rất muốn sang Việt Nam tham gia show diễn của Phương My trong năm 2017, tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, lịch trình công việc của người đẹp đã kín vì thế cô từ chối cơ hội đến Việt Nam. 


Minh Tâm

Ảnh: S.T

Bạn có thể quan tâm