4 tiệm trà chiều mộng mơ ở Đà Lạt
Những không gian đầy chất thơ ở Đà Lạt (Lâm Đồng) cho phép du khách thưởng bánh, nếm trà, thả hồn vào bức tranh ráng chiều tuyệt đẹp cuối ngày.
277 kết quả phù hợp
Những không gian đầy chất thơ ở Đà Lạt (Lâm Đồng) cho phép du khách thưởng bánh, nếm trà, thả hồn vào bức tranh ráng chiều tuyệt đẹp cuối ngày.
The Coffee House sở hữu 175 cửa hàng trên toàn quốc, chỉ xếp sau Highlands Coffee. Doanh nghiệp F&B này đạt doanh thu 863 tỷ đồng năm 2019 nhưng ghi nhận lỗ hơn 80 tỷ đồng.
Theo chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, ông Nguyễn Hải Ninh, Phó chủ tịch HĐQT The Coffee House, đã nói lời tạm biệt với chuỗi cà phê do chính mình sáng lập.
Năm nay, nhiều người chọn đón Tết tại TP.HCM thay vì đi chơi xa. Những con đường với tiệm cà phê mọc lên san sát là gợi ý cho bạn dừng chân trong lúc du xuân.
Trong làn sóng thương mại đa kênh - omnichannel, doanh nghiệp muốn thành công cần hiểu nhu cầu khách hàng, xác định rõ lợi thế và khai thác hợp lý dữ liệu từ các nền tảng.
Năm 2019, doanh thu thuần của Phúc Long đạt 779 tỷ đồng, tăng 306 tỷ đồng so với năm 2018. Hiện tại, chuỗi trà - cà phê này có hơn 80 cửa hàng trên cả nước.
Nhiều thương hiệu ẩm thực, thời trang, vui chơi, giải trí quy tụ về Vincom Mega Mall Ocean Park, cho thấy sức hấp dẫn đến từ thương hiệu Vinhomes và Vincom.
Ẩm thực TP.HCM gây ấn tượng thực khách với những món ăn độc đáo. Hương vị tinh than tre trong bánh mì, kem dừa, trà sữa... hứa hẹn thỏa mãn thực khách dịp cuối tuần.
Khai trương chưa lâu nhưng Vincom Ocean Park đã trở thành một trong những điểm mua sắm, vui chơi nổi bật tại Hà Nội nhờ loạt tiện ích và sự kiện mùa lễ hội.
Những khách hàng ghé đến Vincom Mega Mall Ocean Park vào dịp khai trương nhận được nhiều voucher, quà tặng hấp dẫn.
Sự trỗi dậy mạnh mẽ của xu hướng mua sắm online không đồng nghĩa với việc các cửa hàng truyền thống sẽ bị thay thế hoàn toàn.
Thay vì phải chờ 5-7 ngày làm việc để nhận thẻ tín dụng, TrueCard chỉ mất một tiếng để được duyệt cấp thẻ, người dùng không cần phải chứng minh thu nhập.
Với quy mô lớn cùng loạt thương hiệu nổi tiếng, Vincom Mega Mall Ocean Park trở thành điểm đến mua sắm, vui chơi được mong chờ dịp cuối năm.
Chính sách ưu đãi tốt, hệ sinh thái kinh doanh đa dạng giúp Grand World Phú Quốc thu hút hàng trăm nhà đầu tư thuộc lĩnh vực ẩm thực, giải trí, dịch vụ.
Nhiều cổ động viên cuồng nhiệt chọn cách thể hiện tình yêu bóng đá bằng những bức họa trên tường.
Sau khi tham quan Grand World Phú Quốc, nhiều nhà đầu tư đánh giá cao tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm, ẩm thực tại đây và đã quyết định xuống tiền.
Phim hoạt hình ngắn “The tale of Cuội” mang đến cho người xem bữa tiệc thị giác lung linh, sống động qua chuyến phiêu lưu kỳ ảo của Cuội và nhóm bạn.
MoMo vừa cán mốc 20 triệu người dùng sau 10 năm ra mắt thương hiệu ví điện tử. Nhiều đối tác thanh toán đã gửi lời chúc mừng đến người bạn đồng hành thân thiết.
Ngành F&B vừa vực dậy đã lại lao đao trước làn sóng Covid-19 lần thứ hai. Có doanh nghiệp buộc phải sang nhượng cửa hàng mới khai trương 2 tháng.
Đồ ăn, món nước màu tím được xem là "hot trend" ẩm thực tại TP.HCM. Bạn dễ dàng ấm bụng với món xôi nếp cẩm nóng, giải nhiệt bằng cốc trà đậu biếc trong danh sách dưới đây.