Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

2.230 kết quả phù hợp

coffee

Tra sua 'that the' truoc ca phe hinh anh

Trà sữa 'thất thế' trước cà phê

0

Trong khi các chuỗi cà phê liên tục mở rộng thì số lượng cửa hàng trà sữa lại giảm mạnh thời gian qua, theo báo cáo Xu hướng cửa hàng bán lẻ hiện đại Việt Nam 2023 của Q&Me.

Trai nghiem Ha Noi mot minh hinh anh

Trải nghiệm Hà Nội một mình

0

Hà Nội đủ những trải nghiệm và không gian thú vị để ngay cả khi đi một mình vẫn có thể tận hưởng, cảm thấy thoải mái và bổ ích.

Ky nghi khong chen chuc o Bao Loc hinh anh

Kỳ nghỉ không chen chúc ở Bảo Lộc

0

Nằm ở vùng cao nguyên Lâm Viên, Bảo Lộc sở hữu không gian yên tĩnh, khí hậu mát mẻ, nhiều địa điểm vui chơi đẹp không thua kém Đà Lạt.

May moc va loai hat day gia ly ca phe hinh anh

Máy móc và loại hạt đẩy giá ly cà phê

0

Theo các chuyên gia, việc định giá một thức uống phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và mỗi thương hiệu cũng sẽ có một tệp khách hàng riêng.

Loi di moi trong nganh xuat ban hinh anh

Lối đi mới trong ngành xuất bản

0

Những năm gần đây, thị trường sách - xuất bản sách ngày càng sôi động với nhiều loại hình phát triển mới. Trong đó có thể kể đến xu hướng tự lên ý tưởng làm và xuất bản sách.

Dan ong coi ao, khoe than de livestream ban hang hinh anh

Đàn ông cởi áo, khoe thân để livestream bán hàng

0

Nhiều nhãn hàng chuyển sang thuê người phát trực tiếp nam với mục tiêu thu hút khách hàng nữ. Nhưng các buổi livestream có hàng triệu người xem chưa hẳn đã thúc đẩy doanh số.

56% nguoi TP.HCM va Ha Noi di ca phe hang tuan hinh anh

56% người TP.HCM và Hà Nội đi cà phê hàng tuần

0

Đây là kết quả khảo sát của Công ty nghiên cứu Q&Me với 376 đối tượng từ 20 đến 49 tuổi tại TP.HCM và Hà Nội về mức độ sử dụng và mức độ phổ biến của chuỗi các nhà hàng ăn uống.

Starbucks cuoc lon vao Trung Quoc hinh anh

Starbucks cược lớn vào Trung Quốc

0

Starbucks dự kiến mở nhà máy rang đầu tiên tại châu Á ở Trung Quốc, đồng thời tăng tốc khai trương hàng nghìn cửa hàng mới, dù cuộc đua trên thị trường đang quá khốc liệt.

Xem thêm