Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Colin Farrell mất 4 tiếng hóa trang vai ác nhân

Tài tử Colin Farrell tiết lộ anh mất bốn tiếng mỗi ngày để chuẩn bị cho vai diễn ác nhân Penguin trong "The Batman".

Trong The Batman (2022), Colin Farrell thủ vai ác nhân Penguin. Nam diễn viên đã có màn biến thân ngoạn mục dưới lớp hóa trang dày, khiến khán giả khó lòng nhận ra. Góp mặt trong chương trình phỏng vấn trực tuyến của Variety, nam diễn viên đã tiết lộ về quá trình chuẩn bị cho vai diễn.

Colin Farrell cho biết anh từng phải ngồi yên bốn tiếng mỗi ngày, chờ đợi các chuyên gia hoàn thành công việc biến mình thành ác nhân Penguin già nua và nặng nề. “Cuối cùng họ đã nghĩ ra cách rút ngắn thời gian lại chỉ còn hai tiếng thôi”, Farrell nói.

Tài tử cũng chia sẻ mình quyết định chọn đóng vai ác nhân trong bộ phim siêu anh hùng bởi sự ngưỡng mộ dành cho đạo diễn kiêm biên kịch Matt Reeves. Farrell nói: “Matt Reeves là một nhà làm phim tuyệt vời, thế nên tôi rất hân hạnh được xuất hiện trong tác phẩm của anh ấy. Tôi hy vọng mọi người sẽ thấy phim giàu tính giải trí và cảm động vì nó. The Batman là cách tiếp cận độc đáo một câu chuyện đã quá quen thuộc trên màn ảnh”.

Colin Farrell đang trong thời gian quảng bá cho tác phẩm mới nhan đề After Yang. Phim đã có buổi công chiếu tại sự kiện trực tuyến Sundance Film Festival 2021. Bộ phim giả tưởng kể về hai cha con cố gắng cứu chàng robot trông trẻ của họ sau khi nó bị trục trặc. Phim do Kogonada đạo diễn, với sự góp mặt của Justin H. Min, Malea Emma Tjandrawidjaja, Haley Lu Richardson và Jodie Turner-Smith.

Vai diễn ấn tượng của các minh tinh Hàn

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc ghi dấu sự trở lại ấn tượng của Honey Lee, Lee Young Ae, Lee Bo Young trong các vai nữ chính với hoàn cảnh đặc biệt.

Phạm Băng Băng lại tìm cơ hội vực dậy sự nghiệp

Nữ nghệ sĩ đang phải nỗ lực rất nhiều để tìm cơ hội khôi phục danh tiếng ở ngành giải trí Trung Quốc.

'Spider-Man: No Way Home' đạt doanh thu 1,69 tỷ USD

Doanh thu của "Spider-Man: No Way Home" được dự đoán dễ dàng chạm mốc 2 tỷ USD nếu được khởi chiếu ở thị trường Trung Quốc.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm