Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Collagen và bí quyết trẻ hóa làn da tuổi 30

Từ nhiều nghiên cứu, collagen đã trở nên phổ biến và là thành phần không thể thiếu trong các liệu pháp làm đẹp và trẻ hóa làn da cho hầu hết phụ nữ khi đến tuổi 25-30.

Tùy theo cơ địa mỗi người, bắt đầu từ 25 tuổi, da sẽ xuất hiện một số dấu hiệu lão hóa. Tuy nhiên, phái đẹp sẽ nhận thấy rõ sự thay đổi của làn da khi đến ngưỡng 30. Ở các lứa tuổi này, lượng collagen tự nhiên của da bị giảm dần. Do đó, da rất dễ bị khô, sạm, nổi đồi mồi hoặc nám.

Collagen được biết đến là một loại protein quan trọng có chức năng nối kết các mô cơ lại với nhau. Collagen cùng với elastin (sợi đàn hồi) đóng vai trò then chốt, tạo liên kết chéo giữ chặt lớp trung bì và thượng bì để tạo nên cấu trúc bền vững cho làn da. Nhờ đó mà làn da chúng ta được đàn hồi, săn chắc và căng mọng.

Collagen và bí quyết trẻ hóa làn da tuổi 30
Phái đẹp nên bổ sung collagen để da luôn mịn màng và rạng rỡ.

Theo phân tích của các chuyên gia và bác sĩ da liễu, lượng collagen trong cơ thể sẽ tự giảm dần và bị hủy nhiều hơn là được tổng hợp lại khi chúng ta được 20 tuổi trở đi. Sau một thời gian dài, sự suy giảm collagen sẽ biểu hiện rõ nét qua bên ngoài: da không còn rạng rỡ, khô, nhăn, chảy xệ... Trên nhiều vùng da của cơ thể, da mặt sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất và dễ nhận thấy nhất. Đó là các nếp nhăn ở vùng trán, khóe miệng, vùng mắt hay các vết nám nhỏ li ti trên má.

Để hạn chế và giúp làn da được mịn màng, tươi trẻ, chị em cần nhận biết rõ sự cần thiết của collagen đối với làn da. Đồng thời nên sử dụng các biện pháp bổ sung collagen cho da thông qua việc sử dụng kem dưỡng da có chứa tinh chất collagen hay thông qua việc ăn uống giúp cơ thể tăng cường sản sinh collagen.

Sử dụng mỹ phẩm có chứa tinh chất collagen giúp da hạn chế lão hóa.

Với mỹ phẩm dưỡng da có tinh chất collagen, chị em có thể sử dụng dòng sản phẩm của Miss Fairy - kem tinh chất collagen chiết xuất từ nhau thai cừu. Kem được chiết xuất từ sợi collagen tươi và nhau thai con cừu đẩy nhanh sự sản sinh và tái tạo tế bào da, chống lại sự lão hoá, xoá nếp nhăn, ngăn chặn sự sản sinh hắc sắc tố melamin. Với yếu tố tăng trưởng biểu bì (EGF), nguyên tố tăng trưởng nguyên bào sợi (FGF) sẽ giúp phục hồi các tế bào da bị tổn hại và ngăn chặn nếp nhăn, giúp da đàn hồi và săn chắc.

Ngoài ra, kem còn loại bỏ vết nám và tàn nhang, dưỡng trắng da, ngăn ngừa các loại mụn, se khít lỗ chân lông - cân bằng độ ẩm, nâng cơ săn chắc da, sử dụng thường xuyên để kéo dài tuổi thanh xuân. Hiện sản phẩm khá phổ biến trên thị trường và được đánh giá là một trong những sản phẩm chuyên về dưỡng trắng, chống lão hóa da hiệu quả.

Ngoài việc sử dụng mỹ phẩm, phái đẹp cũng cần biết cách giúp da tự sản sinh và tái tạo collagen tự nhiên bằng việc tăng cường bổ sung vitamin C cho cơ thể (ăn nhiều rau, quả có chứa nhiều vitamin C như đu đủ, chuối, dâu tây, xoài, cam, chanh, kiwi và các loại rau có màu xanh đậm như súp lơ xanh…); giảm suy thoái collagen nhờ chống nắng và chế độ sinh hoạt điều độ, cân bằng; tẩy da chết, massage mặt thường xuyên…

Để biết thêm chi tiết về công dụng, độc giả truy cập website hoặc liên hệ hotline tư vấn: 0944 266 488 Ms Hảo - 0933 196 878 Ms Diễm. Công ty giảm ngay 15% cho tất cả độc giả Zing News trong ngày 27/8. Tất cả sản phẩm đều hỗ trợ khách hàng đổi trả miễn phí khi có các dấu hiệu kích ứng da. Tất cả sản phẩm được giao hàng miễn phí và thanh toán khi nhận hàng. Đặc biệt, công ty hỗ trợ khách hàng đổi trả miễn phí khi có các dấu hiệu kích ứng da.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm