Cơ hội bứt phá cho bất động sản hàng hiệu Việt Nam
Làn sóng bất động sản hàng hiệu đang chuyển mình mạnh mẽ về châu Á - tâm điểm tăng trưởng kinh tế năng động bậc nhất toàn cầu.
783 kết quả phù hợp
Làn sóng bất động sản hàng hiệu đang chuyển mình mạnh mẽ về châu Á - tâm điểm tăng trưởng kinh tế năng động bậc nhất toàn cầu.
Hạ tầng được đầu tư cùng cơ chế đặc khu hứa hẹn mở ra không gian phát triển cho Phú Quốc, hướng đến trở thành trung tâm kinh tế biển sáng tạo và du lịch sinh thái tầm cỡ quốc tế.
Bộ sưu tập Mansour Ojjeh Collection gồm 20 chiếc McLaren đỉnh cao nhất sẽ được chào bán thông qua đại lý siêu xe Tom Hartley Jnr với giá trị ước tính hơn 70 triệu USD.
Thu nhập hơn 300.000 USD mỗi năm, nhiều gia đình Mỹ vẫn phải thuê nhà, vay tiền học phí và trì hoãn sửa nhà. Với họ, cuộc sống hiện tại chỉ là “trung lưu bình thường”.
Là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tại Branded Residences Forum Asia 2025, Masterise Homes ghi dấu ấn tại diễn đàn BĐS hàng hiệu khu vực với nhiều chia sẻ giá trị.
Mercedes-AMG G 63 Carlex Design VO Viking được chế tác duy nhất một chiếc, kết hợp cùng nhà sản xuất vũ khí cổ VO Vapen đến từ Thụy Điển.
Bộ sưu tập gồm 95 cỗ máy xa xỉ trị giá 2,2 triệu USD, đến từ nhiều thương hiệu như Rolex hay Patek Philippe sẽ được Philips Auctions đấu giá không giá khởi điểm vào 30/6.
Không chỉ sở hữu danh mục BĐS hàng hiệu lớn nhất Việt Nam, Masterise Homes còn tiên phong dẫn dắt xu hướng “branded residences” tại thị trường nội địa.
Anna Leigh Waters, Ben Johns hay cặp vợ chồng Agassi và Graf chọn dùng các thương hiệu vợt như Paddletek và JOOLA để chinh phục sân đấu pickleball.
Với vị trí tâm điểm chiến lược tại quận Hải Châu của “Thành phố đáng sống”, dự án Masteri Rivera Danang mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn mà tiện nghi riêng tư cho cư dân.
Việc công ty Van Cleef & Arpels hỗ trợ L’École, trường nghệ thuật trang sức tại Paris xuất bản một loạt sách đa ngôn ngữ nằm trong làn sóng mới nhất của ngành công nghiệp xa xỉ tiến quân vào thị...
Không khí tại Art Basel 2025 nghiêng về sự an toàn và dễ chịu, khi phần lớn tác phẩm được trưng bày tránh đề cập đến chiến tranh hay các vấn đề chính trị nóng bỏng.
Sau chiến thắng trước đội tuyển Trung Quốc, các cầu thủ Indonesia được Tổng thống Prabowo Subianto tặng đồng hồ Rolex GMT-Master II trong buổi gặp mặt thân mật.
Đồng hành cùng cộng đồng kiến trúc sư Việt Nam, thương hiệu LG hợp tác với Happynest ra mắt dự án LG Architect Club.
Tương tự Hilton và Marriott, tập đoàn IHG tiếp tục coi Việt Nam là thị trường trọng điểm và muốn mở rộng tất cả danh mục khách sạn trên toàn quốc.
Cindy Moon (1997), người Hàn Quốc sinh sống tại Australia, đã từ bỏ công việc văn phòng với mức lương hơn 100.000 USD/năm để theo đuổi đam mê khởi nghiệp trong lĩnh vực mỹ phẩm.
Chủ nhân của Falcon Supernova iPhone 6 Pink Diamond (48,5 triệu USD) là Nita Ambani, một doanh nhân nổi tiếng với lối sống xa xỉ.
"Lafufu" là biệt danh dân mạng đặt cho phiên bản nhái của Labubu. Dù nhiều lỗi và kém tinh xảo, món đồ chơi này vẫn được yêu thích nhờ vẻ “xấu lạ”.
Thương hiệu Tru by Hilton chính thức ra mắt tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương với 14 khách sạn khai trương tại Việt Nam trong năm nay.
Masterise Homes chính thức công bố dự án đầu tiên tại thị trường Đà Nẵng mang tên Masteri Rivera Danang, tại tâm điểm quận Hải Châu - trung tâm của “thành phố đáng sống”.