Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơm ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM có dòi?

Một tài khoản trên Facebook đăng tải hình ảnh phần cơm trưa tại nhà ăn của ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM được cho là có dòi.

Phát hiện cơm trong căn tin ký túc xá có dòi Dòi bò lúc nhúc trong phần cơm của sinh viên tại ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM.

Trưa 20/8, trên diễn đàn sinh viên thuộc ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM, tài khoản H.A. đăng tải clip mô tả phần đậu bắp trong cơm trưa của mình có dòi bò. 

Dưới bài đăng, nhiều sinh viên cho biết đây là nhà ăn của tòa nhà C3-C4 thuộc ký túc khu B của ĐH Quốc gia TP.HCM. Không ít ý kiến bày tỏ đã quen thuộc với việc cơm của nhà ăn ký túc xá có dòi. Tuy nhiên, một số ý kiến cho biết đã ăn cơm tại căn tin trên vào đúng thời gian đó nhưng không thấy trường hợp như bài đăng.

Chiều 20/8, trao đổi với Zing.vn, ông Ngô Văn Hải, Phó giám đốc Trung tâm Quản lý Ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM, cho hay ban quản lý ký túc xá đang tìm sinh viên đăng thông tin trên để xác minh làm rõ.

"Chúng tôi vẫn chưa xác định được người đăng thông tin cơm có dòi. Nhưng ngay lúc phát hiện bài đăng trên diễn đàn, chúng tôi cử người đến kiểm tra căn tin C3-C4, dưới sự chứng kiến của sinh viên, không phát hiện đồ ăn, thức uống nào có dòi. Chúng tôi cũng đang kêu gọi bạn nào đăng thông tin trên đến trao đổi trực tiếp với tôi", ông Hải nói. 

Bữa trưa của học sinh trường Quốc tế Việt Úc có dòi

Phụ huynh có con học tại trường Quốc tế Việt Úc tại cơ sở Sunrise (quận 7, TP.HCM) phản ánh bữa trưa ngày 10/5 của học sinh có dòi bò ra từ cà chua sống.


Minh Nhật

Bạn có thể quan tâm