Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con chơi 'điện tử', cha mẹ vui lòng

Trong những ngày gần đây, một câu chuyện đang được cộng đồng mạng lan truyền, khi rất nhiều cha mẹ chủ động mua hộp game PS (PlayStation) về để con chơi.

Thực tế, đây không phải là hộp game PS mà cộng đồng game thủ thường xuyên chia sẻ, mà là hộp game P/S Play do nhãn hàng kem đánh răng P/S kết hợp cùng Miniworld sản xuất. Bên trong hộp game bao gồm: 3 tuýp kem đánh răng P/S, 3 bàn chải P/S, và quyển sổ hướng dẫn chơi mode game mới “Bảo vệ đảo rồng”.

Anh Lại Tuấn Khang - đại diện nhãn hàng P/S - chia sẻ lý do thôi thúc thương hiệu ra mắt hộp game P/S Play và mode game mới “Bảo vệ đảo rồng”: "Đánh răng đối với trẻ là công việc nhàm chán và không thú vị. Chính vì vậy, việc tạo ra một chế độ game giúp bé vừa chơi vừa tương tác với kiến thức răng miệng sẽ giúp bé chủ động, hứng thú với việc đánh răng hơn".

Khi quét mã QR trên hộp, cha mẹ và bé sẽ được dẫn tới mode game “Bảo vệ đảo rồng” của do P/S và Miniworld cùng tạo ra. Khi truy cập vào “Bảo vệ đảo rồng”, người chơi nhập vai King Leo, chinh phục các khu vực của một hòn đảo đã bị tàn phá. Người chơi cần loại trừ các quái vật, dọn dẹp tàn tích.

Xuyên suốt trò chơi, chuyên gia răng miệng P/S sẽ đưa ra những câu hỏi trắc nghiệm, xoay quanh kiến thức về sức khỏe, bảo vệ răng miệng. Tất cả kiến thức răng miệng được lấy từ giáo trình chuẩn hóa của chương trình “Trường học xanh sạch khỏe”, do Unilever phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Hiện tại, chế độ “Bảo vệ đảo rồng” đã có tới gần 400.000 lượt chơi, giúp các bạn nhỏ có thể học cách đánh răng miệng đúng cách, thú vị và trực quan hơn.

Kem danh rang P/S anh 6

Các bé vui chơi và nhận quà tại booth.

Nhằm tạo ra môi trường giáo dục vui vẻ và hữu ích, P/S và Miniworld hy vọng đồng hành cùng các gia đình trong việc giữ gìn sức khỏe răng miệng cho thế hệ trẻ.

Lan Minh

Bạn có thể quan tâm